Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Cách trị sẹo mụn hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp để điều trị sẹo mụn hiệu quả, từ các liệu pháp thiên nhiên cho đến các công nghệ hiện đại. Để giúp bạn đọc tìm ra cách trị sẹo mụn tốt nhất, chúng tôi xin đưa ra một phương pháp trị sẹo đem lại hiệu quả rất cao mà hiên nay các trung tâm da liễu có uy tín đang áp dụng. Đó là công nghệ sinh học Bio Scar- công nghệ mới trong đặc trị sẹo mụn.

 

Sự hình thành sẹo mụn:
Sẹo lõm do nhiều nguyên nhân gây ra
Sẹo lõm do nhiều nguyên nhân gây ra
Sẹo mụnhình thành do nang lông bị tổn thương sâu, tạo thành túi mủ hoại tử phá huỷ các tổ chức collagen và các chất nền tảng. Khi mụn được điều trị, túi mủ được lấy ra khỏi cơ thể, da tại vùng bị mụn thiếu hụt các chất trên nên hậu quả là da mặt bị nhiều vết lõm. Do đó, để điều trị sẹo rỗ cần tập trung kích thích tế bào da sản sinh collagen để phục hồi lại mô tế bào đã mất.
Công nghệ Bio Scar là gì?
Trị sẹo lõm bằng công nghệ sinh học Bio Scar nhằm trả lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết. Đây là bước tiến mới trong việc điều trị sẹo cho khách hàng, sử dụng tế bào gốc tự thân cùng nhiều công nghệ hiện đại khác để điều trị sẹo cho khách hàng. Đây cũng là phương pháp tiết kiệm tối đa thời gian điều trị cho khách hàng, cùng sự an toàn tuyệt đối mà nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn.
Công nghệ Bioscar được thực hiện như thế nào?
Đây là công nghệ kết hợp giữa phương pháp tế bào gốc tự thân và công nghệ Laser Factional.
tri seo lom
Trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar tại TMV Kangnam được chị em ưa chuộng
Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị
Bước 2: Đưa tế bào gốc vào sâu vùng da bị sẹo
Bước 3: Tái cấu trúc da bằng công nghệ Laser Factional.
Bước 4: Bôi kem tái tạo da, kích thích chuỗi colagen dưới da.
tri seo lom
Thoa kem và bổ sung tinh chất tái tạo da hoàn tất quá trình trị sẹo
Kết quả đạt được:
- Cho kết quả khả quan ngay từ lần điều trị đầu tiên
- Xóa bỏ tối đa từ 85-95% tình trạng sẹo sau mụn.
Hi vọng rằng với bài viết trên đây của chúng tôi, bạn sẽ tìm cho mình được phương pháp trị sẹo mụn tốt nhất. Chúc bạn sớm tìm lại được làm da đẹp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét