Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Tinh dầu thiên nhiên giúp trị sẹo lõm do mụn

Các nàng khéo tay chắc đã quen với các loại tinh dầu thiên nhiên khi làm các mặt nạ chăm sóc da. Tuy nhiên các nàng đã biết đến công dụng trị sẹo lõm do mụn của một số loại tinh dầu chưa? Hôm nay chuyên mục xin giới thiệu một vài loại tinh dầu rất hữu ích cho việc trị sẹo lõm.
Click tri seo lom để biết thêm thông tin về Trị sẹo lõm bằng Bio Scar có an toàn không?


>> Mẹo trị sẹo lõm với hành tây
Tinh dau tra xanh giup tri seo lom hieu quaTinh dầu trà xanh giúp trị sẹo lõm hiệu quả
Tinh dầu nguyên chất đem lại hiệu quả rất lớn trong việc chữa mụn mụn và trị sẹo lõm do nó có tính kháng khuẩn, làm lành vết thương rất cao, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển cho làn da khỏe mạnh trong.
Cách sử dụng tinh dầu rất đơn giản, bạn chỉ việc sử dụng bông hoặc quả bóng bông thấm ướt tinh dầu, thoa đều và massage nhẹ lên trên da có sẹo. Bạn cần phải kiên trì khi thực hiện phương pháp này, không nên quá nóng vội mà bỏ dở khi đang sử dụng.
Bạn cũng nên áp dụng luôn phương pháp này khi sẹo mới hoặc đang hình thành do mụn, như vậy hiệu quả nhanh hơn đồng thời giúp da chống lại các tác động xấu do mụn, làm hết mụn và da mịn màng.
Tinh dầu trà xanh
Trà xanh rất tốt cho da, có tác động chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, kháng khuẩn và làm sạch da. Ngoài tinh dầu trà, bạn cũng có thể sử dụng nước trà xanh đặc, đun sôi để nguội sẽ có công dụng rất tốt.
Tinh dầu oải hương
Tinh dau oai huongTinh dầu oải hương
Hãy chăm chỉ thực hiện massage da mụn với tinh dầu oải hương 2 lần/1 ngày sẽ cho hiệu quả rất tốt với sẹo lõm do mụn gây ra.
Tinh dầu Oliu
Ngoài việc sử dụng thêm tinh dầu Oliu trong các loại mặt nạ, ban cũng có thể thực hiện đơn giản hơn bằng cách sử dụng trực tiếp trên da. Loại tinh dầu này rất tốt cho da lại giúp xóa sẹo do mụn nữa.
Tinh dau oliuTinh dầu oliu có tác dụng cao trong trị sẹo lõm
Tinh dầu tầm xuân
Tinh dầu tầm xuân đã được sử dụng trong nhiều ngành mỹ phẩm khác nhau và đã thực sự chứng minh được hiệu quả tuyệt vời của nó khi muốn làm mờ những vết sẹo trên cơ thể.
Để sử dụng điều trị sẹo lõm, bạn cần phải xoa bóp dầu tầm xuân vào vùng da bị sẹo 2 lần/ ngày với thời gian xoa bóp trong 15 phút.
Ngoài ra, để trị sẹo lõm nhanh chóng hơn, bạn cũng có thể tham khảo phương pháp trị sẹo lõm bằng Bio Scar tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.
Theo nguồn : http://triseolom.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét