Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Phương pháp trị sẹo lõm sâu

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn. Tôi bị một vết sẹo lõm ngay trên má, vết lõm này khá sâu nên tôi muôn đi chữa trị để không ảnh hưởng tới khuôn mặt. Vậy không biết Bio Scarcó trị sẹo lõm sâu được không? Cảm ơn các bác sĩ!

 
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Bio Scar là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong điều trị sẹo lõm. Bio Scar trị sẹo lõm thành công với mọi loại sẹo lõm do  nguyên nhân khác nhau, kể cả sẹo lõm lâu năm và ăn sâu vào da.
Trị sẹo lõm sâu bằng Bio Scar
Bio Scar có khả năng trị sẹo lõm sâu là nhờ vào cơ chế tự phân chia của các tế bào gốc và sự kết hợp của công nghệ ánh sáng Laser Co2 Fractional.
Tiến hành trị liệu, các bác sĩ sẽ lấy một lượng máu từ chính cơ thể khách hàng dùng để chiết tách lấy tế bào gốc. Các tế bào gốc sau khi loại bỏ tạp chất sẽ được đưa vào dưới da cùng với các chất dinh dưỡng cần thiết. Các tế bào gốc nhanh chóng phân chia hình thành các tế bào mới lấp đầy các sẹo lõm trên da.
Dieu tri seo lom sau bang cong nghe Bio scar
Điều trị sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ sinh học Bio- Scar
Ngoài ra, ánh sáng Laser Co2 Fractional sẽ giúp loại bỏ các chất sừng và tế bào chết, kích thích tăng sinh tế bào, củng cố liên kết collagen giúp da thêm mịn màng, săn chắc.
Dựa vào tình trạng sẹo trên da, các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức độ trị liệu cho hợp lý. Chính vì vậy, kể cả sẹo lõm sâu cũng sẽ được lấp đầy nhanh chóng, tự nhiên. Chỉ với 1 liệu trình từ 2 – 3 lần trị liệu các vết sẹo của bạn sẽ được làm đầy.
Bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ thăm khám và tư vấn trị liệu trị sẹo lõm phù hợp với tình trạng của mình nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét