Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng New Elight

Câu hỏi: Chào bác sĩ trong chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Qua một thời giam bị mụn hiện mặt em có rất nhiều vết thâm do mụn trứng cá để lại. Em được biết phương pháp trị sẹo thâm bằng New Elight rất hiệu quả. Em muốn biết quy trình trị sẹo thâm bằng công nghệ này rất mong các bác sĩ tư vấn cho em?  (Hồng Ngọc – Nam Định)
>> Cách trị sẹo mụn trứng cá
>> Phương pháp điều trị sẹo rỗ do mụn để lại


Trả lời:
Bạn Hồng Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Công nghệ trị sẹo tích hợp ánh sáng New Elight và tinh chất Peeling sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn giúp kích thích sự phát triển của tế bào da mới làn da trở nên mịn màng trắng sáng.
Quy trình điều trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng New Elight được thực hiện như sau:
Đầu tiên khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn từ đó đưa ra liệu pháp trị liệu phù hợp nhất cho bạn.
Sau đó, bác sĩ tiến hành làm sạch vùng da cần điều trị nhằm giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn và chống tiêm nhiễm sau quá trình điều trị
Tiếp theo, bác sĩ chiếu ánh sáng New Elight, sử dụng các bước sóng thích hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo thâm. Ánh sáng Elight chỉ tác động vào vừng bị sẹo thâm mà không phát tán ra các mô và da xung quanh. Qua đó giúp mang lại hiệu quả tối ưu mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.
Cuối cùng, da của bạn sẽ được thoa một loại kem dưỡng chuyên biệt làm đẹp và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phục hồi của da.
Liệu trình điều trị bằng công nghệ New – Elight được thực hiện từ 2-4 lần tùy vào tình trạng sẹo thâm. Mỗi lần điều trị kéo dài từ 15-20 phút
Với phương pháp điều trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng New Elight và tinh chất Peeling mang lại hiệu quả tối ưu: Hiệu quả 95% cho làn da của bạn.
Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những băn khoan của bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét