Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Làm trắng da tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Trắng hơn là mong muốn của tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn gái. Không phải ai cũng có thể bỏ ra một khoản tiền lớn tới những trung tâm làm đẹp đắt đỏ để tắm trắng. Tuy nhiên với những cách làm đẹp bằng các nguyên liệu có sắn trong tử bếp sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng mà vô cùng đơn giản.

lam-trang-da-o-nha-don-gian-hieu-qua
Mật ong, chanh, sữa tươi
Mật ong giúp mang đến làn da trắng sáng mịn màng, chanh có tác dụng làn sạch sâu, tái tạo tế bào da, sữa tươi sẽ mang đến cho làn da của bạn căng mịn, láng bóng.
fresh honey with honeycomb, spices and fruits
Sự kết hợp những thành phần này giúp mang lại cho bạn làn da trắng sáng khỏe mạnh. Là một liệu pháp tắm trắng tự nhiên vô cùng kỳ diệu. Chúng ta trộn lẫn ba nguyên liệu trên lại với nhau. Lưu ý sữa tươi mà chúng ta sử dụng là loại sữa tươi không đường. Sau khi có hỗn hợp sữa tươi, nước cốt chanh, mật ong chúng ta thâm chúng lên bông tắm và thực hiện như dùng sữa tắm.
Bạc hà, dầu oliu, sữa chua
lam-trang-da-o-nha-don-gian-hieu-q1ua
Bạc hà có tác dụng làm sạch, sáng da, giúp da khỏe mạnh và săn chắc hơn, sữa chua có tác dụng làm trắng da, giúp cho làn da căng mịn, sáng bóng. Dùng hỗn hợp sữa chua bạc hà sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng bổ sung các dưỡng chất vào sâu bên trong tế bào da. Đặc biệt có thể sử dụng biện pháp này để tắm trắng da lâu dài. Nghiền nhỏ lá bạc hà rồi trộn với sữa chua và dầu oliu. Thoa hỗn hợp lên cơ thể, sau 15 phút tắm lại với nước ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét