Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Công dụng làm trắng da của sữa chua

Vào hè, sữa chua là món ăn hấp dẫn với mỗi người. Ngoài là đồ ăn vặt hấp dẫn thì sữa chua còn có tác dụng làm đẹp kỳ diệu. Trong sữa chua chứa rất nhiều axit lactic cùng thành phần protein khoáng chất dồi dào và vô số các dưỡng chất thiết yếu khác cho da. Có tác dụng như một biện pháp tắm trắng, trẻ hóa làn da, trị mụn, trị vết thâm…


cong-dung-lam-trang-da-cua-sua-chua
Ngoài là đồ ăn vặt hấp dẫn thì sữa chua còn có tác dụng làm đẹp kỳ diệu.
Sữa rửa mặt làm trắng da
Sữa chua có công dụng làm sạch sâu, xoa dịu da và cung cấp những khoảng chất thiết yêu giúp da khỏe mạnh. Để phát huy công dụng làm trắng tối đa chúng ta nên pha vào sữa chua một chút mật ong nhằm tăng cường dưỡng chất cho da.
Chăm sóc và dưỡng trắng da
lam-trang-da-o-nha-don-gian-hieu-q1ua
Sữa chua còn có tác dụng tăng cường độ ẩm, làm trắng đặc biệt  chống nắng hiệu quả.
Mùa hè da tay của chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì vậy da tay rất cần được chăm sóc và dưỡng trắng. Theo công thức quen thuộc sữa chua với nước cốt chanh, dùng hỗn hợp này massager bàn tay và móng tay sẽ giúp tăng cường độ ẩm, làm trắng đặc biệt sữa chua còn có tác dụng chống nắng hiệu quả.
Sữa tắm dưỡng thể
thanh-phan-co-trong-phuong-phap-tam-trang-bang-sua-non
Sữa chua đem đến cho bạn làn da mịn màng và trắng lên từng ngày
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng và chế biến sữa chua thành sữa tắm có tác dụng như một liệu pháp tắm trắng cho toàn cơ thể đem đến cho bạn làn da mịn màng và trắng lên từng ngày. Dùng sữa chua pha thêm hai thia café tinh dầu ô lưu thoa lên cơ thể massage nhẹ trong vòng 15 phút thì tắm lại với nước ấm chắc chẵn bạn sẽ cảm nhận được công dụng tức thời của sữa tắm dưỡng thể sữa chua này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét