Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Làm thế nào để trị sẹo lõm hiệu quả nhất?


Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Trang, sinh năm 1985. Do thời tiết nắng nóng và một số yếu tố khác khiến da tôi mọc rất nhiều mụn. Sau khi hết mụn trên da thường để lại những sẹo lỗ nhỏ ly ty. Bác sỹ có thể cho tôi lời khuyên để hạn chế bị sẹo lõm và cách trị sẹo lõm được không ạ?



Trả lời:
Bạn Trang thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viên Kangnam. Vấn đề của bạn chúng tôi xin được trả lợi như sau:
Các nốt mụn như mụn trứng ca, mụn bọc,… có thể là nguyên nhân hình thành sẹo lõm nếu không được chăm sóc và chữa trị đúng cách. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý trong chăm sóc da mụn để tránh hình thành cũng như có phương pháp trị sẹo lõm trên da đúng cách.
Các loại mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc,… ở giai đoạn ba thường để lại sẹo rỗ, đặc biệt là khi bạn chăm sóc không đúng cách, thường xuyên bóp, năn,… gây tổn thương đối với vùng da bị mụn.
Seo lom lam ban mat tu tin
Sẹo lõm làm bạn mất tự tin
Để tránh hình thành sẹo rỗ, sẹo lõm từ mụn trứng cá, bạn nên chú ý thực hiện 1 số phương pháp sau:
1, Chỉ lấy mụn khi mụn chín hoặc già
2, Không nên dùng tay bóp, nặn, cố gắng để lấy mụn khi mụn chưa chín, việc này có thể hình thành thói quen xấu và gây tổn thương tới mụn
3, Không nặn mụn khi mụn có triệu chứng viêm, sưng tấy, có mủ. Chỉ lấy mủ khi mụn đã chín, hết đau, sưng đỏ.
4, Không nên tự ý sử dụng các hợp chất trị mụn nếu mụn đang sưng viêm vì rất dễ nhiễm trùng.
5, Nếu mụn sưng, viêm lâu và kích thước mụn lớn, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có cách điều trị, tránh tình trạng mụn nhiễm trùng, ăn sâu vào da.
6, Với da mặt có quá nhiều mụn thì đây là có thể là dấu hiệu của bệnh ngoài da. Nên chữa trị kịp thời tránh để mụn lan rộng, gốc mụn ăn sâu khó chữa, hình thành sẹo lõm
Bên cạnh đó, với da có mụn, nên thường xuyên làm sạch da với nước để loại bỏ bụi bẩn và độc tố trên da do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.
Trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam
 Còn những sẹo lõm bây giờ đang xuất hiện trên mặt bạn, bạn có thể đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi có phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar. Đây là phương pháp sử dụng tế bào gốc trong việc làm đầy các vết sẹo lõm một cách tự nhiên và nhanh chóng nhất.Các tế bào gốc có vai trò sản sinh ra các tế bào mới, làm đầy các vết sẹo lõm. Sau khi được đưa vào da, các tế bào này nhanh chóng phân chia ra các tế bào non trẻ. Các tế bào mới giúp kích thích tăng sinh Collagen, củng cố kết cấu da, làm đầy các vết sẹo.
Chúc bạn có làn da đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét