Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Mẹo trị sẹo lồi trên mặt bằng đá lạnh hiệu quả nhanh

Bạn đang cảm thấy thiếu tự tin vết những vết sẹo trên mặt, nguyên nhân do mụn hay những vấn đề khác để lại, bạn đang phân vân về cách trị mụn dễ làm và hiệu quả nhất. Chúng tôi giới thiệ cách trị sẹo rất tốt đối với cả sẹo lồi lẫn sẹo lõm, đá lạnh là một ví dụ. Chỉ với những viên đá lạnh kia, chúng ta cũng có thể làm mờ vết sẹo hiệu quả trong một thời gian duy trì và thực hiện. Đây chính là một cách trị sẹo trên mặt rất hiệu quả.

Cách trị sẹo trên mặt bằng đá lạnh tuy không mang hiệu quả tức thì nhưng nó lại rất an toàn mà tiết kiệm, cả về thời gian lẫn chi phí thực hiện. Nguyên liệu bạn có thể lấy ngay trong tủ lạnh của nhà mình.

cach tri seo tren mat
              Dùng đá lạnh để trị sẹo hiệu quả

Cách làm và thực hiện:

Để trị sẹo lồi và trị sẹo lõm bằng đá lạnh bạn chỉ cần đặt viên đá vào miếng vải mềm rồi thoa lên vùng bị mụn khoảng 15 phút sau đó bỏ ra. Mỗi ngày bạn làm như vậy một lần. Nhưng bạn cần phải kiên trì để mang lại hiệu quả, vì dùng đá không thể chữa khỏi sẹo một sớm một chiều nhưng là cách an toàn nhất, không gây hại đối với làn da cũng như cơ thể của bạn.

cach tri seo tren mat
                      Thoa đá lạnh lên mặt 15 phút mỗi ngày

Tác dụng của đá lạnh:
Đá lạnh có tác dụng giảm sưng tấy, mẩn đỏ, đau rát, trị bỏng, để giải khát,.. và đặc biệt có tác dụng trị sẹo rất hiệu quả.
Cách trị sẹo lồi trên mặt bằng đá lạnh là phương pháp đơn giản, không tốn thời gian mà lại cực kỳ dễ làm, cùng áp dụng để làm mờ sẹo nhé.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phương pháp điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Với công nghệ này không chỉ giúp làm phẳng sẹo lồi, an toàn cho làn da và còn đảm bảo mang đến kết quả tối ưu nhất, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn từ 2-4 lần điều trị, hiệu quả đạt được tới 90-95%. Đây cũng chính là sự lựa chọn của  hầu hết khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam.
Nguồn: triseoloi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét