Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Trị sẹo lõm lâu năm an toàn chất lượng

Trị sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ Bio Scar tại Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp mịn màng, trắng sáng cho làn da. Công nghệ sinh học Bio Scar không chỉ giúp bạn trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả mà còn tuyệt đối an toàn không gây xâm lấn đến các vùng da xung quanh.

thuoc-tri-seo-lom-hieu-qua
Trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả với công nghệ Bio Scar tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Sẹo lõm lâu năm hình thành từ nhiều nguyên nhân như hậu quả của mụn trứng cá, thủy đâu, tai nạn… gây nên tâm lí thiếu tự tin, ngại tiếp xúc với người đối diện. Có nhiều phương pháp để trị sẹo lõm nhưng hầu như chỉ hiệu quả với những sẹo mới hình thành và phải mất một thời gian dài vết sẹo mới đầy trở lại. Vì vậy, nhiều người đã chấp nhận “sống chung” với sẹo lõm lâu năm vì không tìm được phương pháp điều trị hiệu quả.
Đáp ứng mong muốn trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả, an toàn và nhanh chóng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo lõm Bio Scar, làm hài lòng mọi khách hàng, cả những khách hàng khó tính nhất.
doi-ngu-chuyen-gia-bac-sy-tham-my-vien-kangnam
Đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ sinh học Bio Scar là công nghệ ứng dụng tế bào gốc tự thâncó tác dụng tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm đầy sẹo lõm lâu năm một cách hiệu quả. Đặc biệt, trong quá trình điều trị có sử dụng ánh sáng Laser CO2 Fractional có tác dụng tái cấu trúc da làm trắng và sáng da một cách nhanh chóng và an toàn.
Ưu điểm của công nghệ Bio Scar trong điều trị sẹo lõm lâu năm
- Tế bào gốc được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng, phản ứng phụ, kích ứng da
- Da được tái tạo từ bên trong không chỉ làm đầy sẹo lõm mà còn làm da khỏe hơn, mịn màng và hồng hào
- Kết quả điều trị nhanh chóng, hiệu quả lên tới 95%, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Quy trình điều trị sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ Bio Scar
Đầu tiên, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám tình hình sẹo lõm đồng thời tư vấn phương pháp cũng như liệu trình điều trị sao cho hiệu quả nhất.
bac-si-tham-kham-tu-van
Bác sĩ thăm khám tình hình sẹo lõm cho khách hàng
Sau đó, bác sĩ  làm sạch vùng da điều trị bằng dung dịch theo quy chuẩn và tiến hành gây tê để lấy tế bào gốc của chính khách hàng để điều trị vùng da sẹo lõm. Tế bào gốc sẽ được đem đi chiết tách để loại bỏ tạp chất rồi đưa vào vùng da cần điều trị.
tri-seo-lom-bang-bio-scar11111
Bác sĩ tiến hành chiết tách tế bào gốc
Sau đó, bác sĩ sử dụng Laser CO2 Fractional loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn, giữ lại các mô da khỏe mạnh, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, đẩy mạnh sự sản sinh các tổ chức da, giúp da căng mịn, chắc khỏe.
cach-tri-seo-lom-o-mui
Bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam điều trị sẹo lõm lâu năm cho khách hàng
Kết thúc liệu trình điều trị, bác sĩ sử dụng kem dưỡng giúp tái tạo làm đầy và đẹp da một cách hiệu quả, giúp da mịn màng và khỏe mạnh hơn.
ket-qua-sau-khi-dieu-tri-seo-lom-tai-tmv-kangnam
Kết quả điều trị sẹo lõm lâu năm bằng Bio Scar
Điều trị sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ Bio Scar tại Thẩm mỹ viện Kangnam chỉ kéo dài từ 40-60 phút nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ giúp làm đầy các vết sẹo lõm lâu năm, trả lại sự cân bằng cho da và giúp da bạn bằng phẳng hơn mà không gây bất kì kích ứng gì cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét