Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Trị sẹo thâm lâu năm bằng cách nào hiệu quả nhất?


tri seo tham lau namCâu hỏi: Chào bác sỹ chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Trước đây tôi bị rất nhiều mụn trên mặt và giờ  nó đã thành sẹo thâm, nó khiến tôi rất tự ti và ngại tiếp xúc mỗi khi đối diện với mọi người. Tôi cũng thử nhiều mẹo vặt trị sẹo nhưng không thành công. Tôi muốn hỏi bác sỹ có cách nào trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả mà nhanh nhất không? Xin cảm ơn!

( Thu Hoài- Hà Nam)
Trả lời:
Xin chào  Thu Hoài!
Chúng tôi rất vui vì Thu Hoài đã quan tâm vầ gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi rất thông cảm về vấn đề của Hoài và cũng sẽ giải đáp thắc mắc của Hoài như sau:
Sẹo thâm sinh ra chủ yếu do những nguyên nhân như: Do mụn và quá trình nặn mụn; các vết thương ngoài da không được chăm sóc đúng cách. Theo đó vết sẹo thâm lâu năm nếu như dùng những mẹo vặt tự nhiên thì sẽ khó có thể chữa khỏi. Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và ứng dụng cách trị sẹo thâm lâu năm bằng công nghệ ánh sáng New Elight. Đây là một trong những công nghệ trị sẹo hiện đại và tiên tiến, đồng thời được áp dụng phổ biến nhất trong dịch vụ trị sẹo hiện nay. Và công nghệ này được các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản vận dụng. Đặc biệt với quy trình trị liệu đạ chuẩn và được kiểm định về độ hiệu quả cũng như an toàn với các bước chủ yếu như:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
Đây là bước tiền đề rất quan trọng, bác sỹ sẽ kiểm tra và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất.
- Bước 2: Làm sạch da.
Bước này sẽ giúp cho việc thẩm thấu các dưỡng chất nhanh hơn.
- Bước 3: Chiếu ánh sáng New Elight để điều trị.
Bác sỹ sẽ chọn và sử dụng các bước sóng phù hợp để tác động lên vết sẹo hâm. Ánh sáng Elight SR và sóng RF sẽ khoanh vùng điều trị giúp vết thâm mờ đi nhanh chóng và đồng màu với làn da trên cơ thể. Đây là quy trình không hề gây đau hay khó chịu mà lại có hiệu quả nhanh.
- Bước 4: Chăm sóc sau điều trị.
Sau khi điều trị sẹo thâm bằng ánh sáng New Elight bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn cách chăm sóc da để da được bảo vệ hiệu quả nhất.
Với quy trình 4 bước như trên, làn da sẽ được cải thiện nhanh chóng và có tác dụng tới 95%, sẹo thâm được xóa mờ thay vào đó là một làn da mịn màng và động màu với toàn bộ làn da của cơ thể. Đây là cách trị sẹo thâm lâu năm vừa an toàn lại hiệu quả nhanh chóng đấy.  Để biết thêm chi tiết, Thu Hoài có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc Thu Hoài trị sẹo thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: trịsẹo.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét