Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Cách nào trị sẹo thâm nhanh nhất


tri-vet-thamCâu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Tên cháu là Như Hà, năm nay 18 tuổi. Sau một thời gian điều trị mụn, cháu không còn mụn nữa. Nhưng trên mặt cháu lại có rất nhiều vết sẹo thâm. Trước kia cháu tự ti vì mụn bao nhiêu thì bây giờ trị hết mụn rồi, cháu lại bị sẹo thâm, khiến cho da mặt cứ sạm đi, không được trắng trẻo như các bạn khác. Cháu đã thử áp dụng các cách làm mờ sẹo thâm như dùng nước chanh, nước hoa hồng, gừng… nhưng đều không hiệu quả. Bác sĩ cho cháu hỏi ở Thẩm mỹ viện Kangnam có cách nào trị sẹo thâm nhanh nhất không? Xin bác sĩ trả lời giúp cháu!

>> Cách trị sẹo thâm trên mặt
>> Xóa sẹo thâm ở chân bằng cách nào?
Trả lời:
Chào Như Hà!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Những vết thâm sau mụn không chỉ làm cho làn da bị sạm đi, không được tươi tắn, trắng hồng mịn màng mà còn có thể gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm cho chủ nhân của làn da ấy. Những biện pháp chữa sẹo thâm thông thường đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài và chưa chắc đã loại bỏ được hoàn toàn vết sẹo thâm.
Đáp ứng nhu cầu trị sẹo thâm của khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ sánh sáng New Elight và tinh chất Peeling giúp bạn xóa sẹo thâm nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối, lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng.
Ánh sáng New Elight tập trung năng lượng vào các tế bào hắc tố gây thâm của vùng bị sẹo mà không phát tán ra các mô và da xung quanh, giúp các vết thâm mờ đi và dần đồng màu với toàn bộ làn da. Tinh chất Peeling giúp da sáng ngời và mịn màng hơn. 
Công nghệ sánh sáng New Elight và tinh chất Peeling tại Thẩm mỹ viện Kangnam là cách trị sẹo thâm hiệu quả mà nhiều chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dùng. Chỉ với 15 – 20 phút cho một liệu trình điều trị, vết sẹo thâm đã hoàn toàn biến mất và thay vào đó là làn da trắng mịn, giúp bạn tự tin diện những bộ đồ mình yêu thích.
Bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và điều trị sớm nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét