Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Cách trị sẹo bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất

Sẹo có thể do nhiều nguyên nhân như mụn trứng cá, nhiễm khuẩn, tai nạn, phẫu thuật, bệnh da liễu… Hiểu rõ được nguyên nhân hình thành sẹo thâm để có cách trị sẹo hiệu quả. Có nhiều phương pháp xóa sẹo hiện nay, bạn có thể dùng những cách tự nhiên hoặc điều trị bằng các công nghệ hiện đại. Dưới đây là một số cách để bạn tham khảo.

Cách trị sẹo thâm
Sở hữu làn da không vết thâm giúp phái nữ tự tin hơn
Sẹo là kết quả bình thường của quá trình làm lành hoặc thay thế tổ chức da bị phá hủy hoặc bị mất cân bằng của các tổ chức mô sợi. Các vết thương do không chăm sóc đúng cách rất có thể cũng để lại sẹo thâm cho bạn. Các vết sẹo thâm tuy không ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng lại có ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, gây nên tâm lý mất tự tin cũng như ngại giao tiếp.

 1. Phương pháp trị sẹo thâm từ tự nhiên
Để làm giảm những vết sẹo thâm hiệu quả, bạn nên áp dụng một số phương pháp có nguồn gốc từ tự nhiên sau đây:
Giảm sẹo thâm bằng hỗn hợp mật ong và bột ngọc trai
Cách trị sẹo thâm 1
Hỗn hợp có tác dụng mềm da và trị vết thâm
Mật ong có tác dụng làm mềm da, tái tạo tế bào da mới, ngọc trại giúp làm sáng da. Mật ong và bột ngọc trai kết hợp với nhau sẽ là hỗn hợp tuyệt vời có tác dụng điều trị vết thâm do mụn trứng cá đồng thời giúp làm da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
Giảm sẹo thâm bằng nước cốt chanh
Cách trị sẹo thâm 2
Chanh có tác dụng tẩy tế bào da chết và trị thâm
Nước cốt chanh cũng là một trong những cách trị sẹo hiểu quả nhất được chị em tin dùng. Công dụng của nước cốt chanh có thể giúp, lấy đi bụi bẩn cho da, chống viêm đồng thời làm sáng các vùng da tối màu, những vết thâm do sẹo mụn trứng cá để lại. Bạn có thể chấm nước cốt chanh trực tiếp vào vết thâm, nám trên da, 15 phút sau thì sửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể kết hợp với mật ong hoặc trứng gà sẽ có hiệu quả hơn trong việc điều trị sẹo thâm và dưỡng trắng làn da.
Giảm sẹo thâm bằng tinh dầu trà
Cách trị sẹo thâm 3
Tinh dầu trà có tác dụng chống viêm, trị thâm
Từ lâu, tinh dầu trà thường được sử dụng như một thành phần của các loại mỹ phẩm chăm sóc da, giúp da sáng hơn, làm mờ vết thâm, nám…Bởi tinh dầu trà có tính nóng giúp diệt vi khuẩn, virus và nấm cải thiện các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, sưng tấy. Hãy sử dụng tinh dầu trà bôi trực tiếp lên vết thâm và để khô trong vòng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.  Hãy thực hiện thường xuyên để có hiệu quả như mong muốn.
Giảm sẹo thâm bằng đắp mặt nạ trái cây 
Cách trị sẹo thâm 5
Mặt nạ trái cây trị vết thâm hiệu quả
Hoa quả không chỉ cung cấp chát dinh dưỡng cần thiết cho da mà còn có tác dụng giảm đáng kể những vết sẹo thâm. Những mặt nạ hoa quả làm từ các loại trái cây như thơm, táo có chứa nhiều acid ascorbic giúp giảm bớt những vết sẹo. Để việc làm mờ sẹo được tốt nhất bạn nên cố gắng thực hiện thường xuyên 3-4 lần/ tuần.

2. Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng E – light cùng tinh chất Peeling


Những cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên thường chỉ có tác dụng làm giảm, mờ những vết thâm trên da. Phương pháp điều trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E – light cùng tinh chất Peeling là một trong những công nghệ tiên tiến điều trị hiệu quả, khắc phục được tất cả những nhược điểm mà các phương khác không làm được, đảm bảo được các yếu tố như an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Cách trị sẹo thâm 5
Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ E – light tại TMV Kangnam

Trong đó, tinh chất Peeling cung cấp những dưỡng chất cần thiết, giúp tái tạo và làm đẹp da hiệu quả, tái cấu trúc và làm đẹp da, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, đồng thời làm đẹp da một cách hiệu quả. Ánh sáng E – Light giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Chiếu ánh sáng E Light liên tục trong 2-3 tuần không chỉ làm mờ thâm và sẹo, mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc, sáng mịn, xóa bỏ sẹo mụn, sẹo lõm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét