Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Trị sẹo thâm ở lưng có lâu không?


tri seo tham o lung co lau khongCâu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hạnh, nhân viên trực tổng đài. Trước đây, vùng lưng của tôi xuất hiện rất nhiều mụn, do có thói quen cấu và nặn mụn nên hậu quả là để lại là những vết thâm. Qua tìm hiểu, tôi được biết công nghệ ánh sáng New Elight và tinh chất Peeling được nhiều người khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, mất bao nhiêu thời gian để trị sẹo thâm ở lưng bằng phương pháp này? Rất mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Cảm ơn chuyên mục!

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chuyên mục tư vấn xin được giải đáp như sau:
Vùng lưng có làn da nhạy cảm là môi trường thích hợp cho mụn phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn cấu hay nặn mụn sẽ là nguyên nhân hình thành sẹo thâm rất lớn. Những vết sẹo thâm này luôn làm bạn mất tự tin và không dám diện những bộ đồ hở lưng gợi cảm.
Hiện nay, khi ngành thẩm mỹ phát triển kéo theo đó là công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại hơn. Chúng ta có thể sở hữu khuôn mặt V-line, đôi mắt 2 mí to tròn hay một vòng eo quyến rũ thì các vết sẹo thâm trên da không còn là vấn đề lớn. Với công nghệ sánh sáng New Elight và tinh chất Peeling sẽ giúp bạn xóa sẹo thâm ở chân nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối, lấy lại làn da mịn màng như trước đây.
Ánh sáng New Elight tập trung năng lượng vào các tế bào hắc tố gây thâm của vùng bị sẹo mà không phát tán ra các mô và da xung quanh, giúp các vết thâm mờ đi và dần đồng màu với toàn bộ làn da. Tinh chất Peeling giúp da sáng ngời và mịn màng hơn. 
Công nghệ sánh sáng New Elight và tinh chất Peeling tại Thẩm mỹ viện Kangnam là cách trị sẹo thâm hiệu quả mà nhiều chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dùng.
Chỉ với một liệu trình điều trị kéo dài từ 15-20 phút, một liệu trình gồm từ 2-4 lần tùy vào tình trạng sẹo thâm của bạn. Các vết sẹo thâm đã hoàn toàn biến mất và thay vào đó là làn da trắng mịn, giúp bạn tự tin diện những bộ đồ mình yêu thích.
Nếu còn điều gì thắc mắc, mời bạn đến Thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ sau để được các bác sĩ tư vấn và điều trị sớm nhé!
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 79C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét