Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Mẹo trị vết thâm trên da mặt do mụn trứng cá từ tự nhiên

Mụn và vết thâm xuất hiện cùng một lúc trên da khiến khuôn mặt trở nên xấu xí, làn da thì đen sạm, ngoài ra còn làm ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Dưới đây là cách trị vết thâm và mụn hiệu quả từ thiên nhiên.

Nước chanh
tri-mun-va-vet-tham-tu-nhien
Nước chanh trị vết thâm và mụn hiệu quả
Chanh chứa hàm lượng lớn vitamin C giúp trị mụn và vết thâm hiệu quả. Bạn dùng bông thấm nước chanh rồi thoa lên mặt, tập trung vùng da bị mụn và vết thâm, giữ nguyên một lúc rồi rửa sạch mặt với nước. Bạn có thể áp dụng phương pháp này 1-2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa nước hoa hồng và nước chanh, rồi thoa hỗn hơp nước lên mặt và dùng tay nhẹ nhàng mát xa da mặt, giữ cho da mặt khô rồi lại thoa dung dịch lên mặt lần nước, để trong 5 phút rồi rửa sạch mặt với nước.
Cà chua
tri-mun-va-vet-tham-tu-nhien1
Mặt nạ cà chua trị mụn và vết thâm
Cà chua rất giàu vitamin A có tác dụng trị mụn và vết thâm hữu hiệu. Bạn thái lát mỏng cà chua rồi đắp lên mặt. Đây được xem là một trong những cách đơn giản nhất trong việc trị mụn và vết thâm.
Mật ong
tri-mun-va-vet-tham-tu-nhien3
Mật ong loại sạch mụn và vết thâm
Mọi người đều biết, mật ong có tác dụng rất đặc biệt trong việc hỗ trợ làm đẹp da, trị mụn, trị vết thâm hữu hiệu. Bạn dùng mật ong thoa trực tiếp lên da, giữ nguyên một lúc rồi rửa sạch với nước lạnh. Các chất trong mật ong sẽ thẩm thấu vào da, hỗ trợ trị mụn hiệu quả.
Vitamin E
tri-mun-va-vet-tham-tu-nhien4
Vitamin E hỗn trợ trị vết thâm và mụn
Nếu sử dụng vitamin E thường xuyên, bạn sẽ có được làn da đẹp, trắng sáng, mịn màng và không còn sẹo, vết thâm như mong muốn.
Nước
tri-vet-tham-don-gian-hieu-qua
Uống 2 lít nước mỗi ngày cũng là cách trị vết thâm hiệu quả
Bạn cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giải độc tố trong cơ thể, cũng là cách trị vết thâm hiệu quả
Rau má
tri-vet-tham-don-gian-hieu-qua1
Rau má làm mờ vết thâm
Bạn xay nhuyễn rau má rồi đắp lên vùng da có vết thâm do mụn. Rau má không chỉ có tác dụng làm mờ vết thâm, mà còn trị mụn.

Trị mụn và vết thâm tự nhiên giúp cải thiện làn da, giúp bạn có được làn da sạch mụn, vết thâm, làn da trắng sáng và mịn màng hơn.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể điều trị mụn và trị vết thâm hiệu quả bằng công nghệ cao như công nghệ ánh sáng Elight, công nghệ Oxy-Led  hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam… mang đến cho bạn làn da đẹp mịn màng, không sẹo, không vết thâm,đảm bảo an toàn, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét