Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Bí quyết giảm cân của sao Việt

Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh từng giảm được 20 cân sau khi sinh, diễn viên, ca sĩ Minh Hằng đã giảm được 10 cân chỉ sau 3 tháng…Làm thế nào mà họ có thể giảm cân nhanh và hiệu quả như vậy? Hãy cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân rất thành công của những sao Việt này nhé!

>> sẹo lồi



Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh
bi quyet giam can cua sao Viet 2 Bí quyết giảm cân của sao Việt
Vốn tạng người rất thể thao nên Trần thị Quỳnh dễ mập trong thời kỳ mang bầu. Cô tăng cân chóng mặt, đến khi chuẩn bị sinh bé Cherry thì tăng tới 21kg. Sau khi sinh, cô cũng không sợ bép, ăn uống khoa học, đảm bảo dinh dưỡng để có đủ sữa. Trần Thị Quỳnh nhất quyết nuôi con bằng sữa mẹ đúng như những người phụ nữ truyền thống.
Thế nhưng năng lượng từ con gái Cherry đem đến đã giúp Trần Thị Quỳnh có môt cuộc giảm cân ngoạn mục và sớm trở lại showbiz, dù vẫn nuôi con bằng sữa mẹ. Bí kíp của Quỳnh không gì khác là ăn uống thật khoa học và tập thể thao đều đặn.
Sau khi sinh hơn 1 tháng, Trần Thị Quỳnh đã tới phòng tập bắt đầu chế độ giữ dáng thon gọn, săn chắc. Cơ thể người phụ nữ vừa sinh đẻ thường lỏng lẻo, việc tập luyện đem lại những hiệu quả bất ngờ giúp vòng 2 nhanh chóng săn chắc. Vốn dĩ là dân thể thao, nên với Trần Thị Quỳnh, tập luyện chính là biện pháp giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Nó cũng giúp cô có tinh thần luôn sảng khoái, cơ thể nhanh nhẹn, năng động hơn, có sức khỏe chăm sóc con tốt hơn.
Người mẫu Hồng Quế
>> sẹo lõm



bi quyet giam can cua sao Viet 1 Bí quyết giảm cân của sao Việt
Từng bị nhận xét là “thừa cân” so với tiêu chuẩn của người mẫu, vì thế Hồng Quế đã rất nỗ lực thực hiện chế độ giảm cân và đã “tống khứ” được 8 kg thừa trong vòng 1 tháng. Để ép được 8 kg, Hồng Quế đã thực hiện một chế độ giảm cân khá khắt khe. Quế không ăn cơm, hoa quả hàng ngày chủ yếu gồm chuối, bưởi và chanh.
Mỗi khi cơn đói tới thì nước lọc là giải pháp rất tốt cho việc thải chất độc ra khỏi cơ thể, tạo cảm giác no. Với bữa sáng và bữa trưa, Hồng Quế vẫn ăn thịt và cá nhưng không ăn mỡ. Nếu ăn tối thì trước 5 giờ chiều để cơ thể không bị tích mỡ.
Á hậu Hoàng Anh
bi quyet giam can cua sao Viet 3 Bí quyết giảm cân của sao Việt
Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Á hậu Đỗ Hoàng Anh đã nỗ lực giảm 15kg. Cô đã lập một thực đơn ăn kiêng riêng cho mình, nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi để giảm được 15 kg vào thời điểm 2 tháng trước khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra. Khi đăng ký dự thi, Đỗ Hoàng Anh sở hữu một vóc dáng khá chuẩn: cao 1m76, cân nặng 55kg, số đo hình thể là 90-64-95. Và niềm vui đã nở hoa với những cố gắng không ngừng của cô, việc đạt danh hiệu Á hậu 2 là một bước ngoặt rất lớn trong cuộc đời cô sinh viên Đại học Văn Hóa Hà Nội này.
Khi được hỏi về bí quyết giảm 15kg trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh chia sẻ rất cởi mở:”Em cũng không có bí quyết gì to tát cả, nhưng em đã cố gắng chạy bộ 1 giờ mỗi sáng và đi xông hơi 2 lần/tháng. Ngoài ra em cũng lên kế hoạch ăn uống với một thực đơn giảm cân khoa học”.
Hoàng Anh đã lên một thực đơn riêng cho mình vừa để giảm cân nhanh, giữ vóc dáng thon gọn mà vẫn khỏe mạnh và cung cấp đủ chất dinh dưỡng để làn da luôn tươi tắn, căng mịn:
Bữa sáng:
1 quả trứng luộc
1 cốc sữa dành cho người ăn kiêng
Bữa trưa:
Nửa bát cơm
Một chút thịt bò
Rau luộc
Hoàng Anh chỉ ăn nửa bát cơm cho bữa trưa để giảm béo, vì khi ăn nhiều cơm, tinh bột sẽ chuyển thành đường, chất béo gây tích mỡ ở vùng bụng, hông đùi của phụ nữ. Cô cũng ăn một chút thịt bò để đảm bảo cho cơ thể không bị thiếu protein. Và rau luộc là món không thể thiếu trong thực đơn nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng. Rau luộc cung cấp chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Mặt khác rau xanh là nguồn cung cấp các loại vitamin dồi dào cho làn da sáng đẹp.
Bữa tối:
Một chút thịt luộc
Một đĩa rau luộc hoặc salad
Hoàng Anh thường chọn salad cho bữa tối, vừa ít năng lượng lại vừa ngon miệng. Riêng bữa tối, Hoàng Anh không ăn cơm vì buổi tối là thời gian nghỉ ngơi, ít hoạt động, cũng không cần cung cấp nhiều năng lượng cho bữa ăn này.
Diễn viên Minh Hằng
>> tri seo 
 
bi quyet giam can cua sao Viet 4 Bí quyết giảm cân của sao Việt
Nhìn thân hình cực kỳ sexy và quyến rũ với những đường cong gợi cảm của Minh Hằng, ít ai biết rằng, cô đã từng có thời gian phải tăng vài cân để vào vai diễn trong “Gọi giấc mơ về”. Sau đó cô lại nỗ lực để giảm tới 10kg chỉ sau ba tháng. Khi chia sẻ về bí quyết giảm cân nhanh Hằng cho biết hành trang giảm cân của Hằng khi đó là tập yoga và tập thể dục tại nhà. Mỗi ngày Hằng tập thể dục đến 4 tiếng đồng hồ, chủ yếu vẫn là ăn rau củ và uống thật nhiều nước.
Khẩu phần ăn mỗi ngày của Minh Hằng luôn có rất nhiều trái cây, rau xanh và không bao giờ thiếu nước. Phải nói là 3 bữa ăn của Hằng chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp, hoàn toàn không có cơm hay các chất tinh bột khác. Một điều cần lưu ý kỹ, ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều tốt nhất là không ăn tinh bột.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét