Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Những nguyên tắc khi kết hợp son màu sáng

Xu hướng trang điểm làm đẹp với màu tươi sáng ngày càng được các bạn trẻ yêu thích, những gam màu sáng làm cho các bạn gái trở nên trẻ trung và dễ thương hơn. Nhưng hãy nhớ những nguyên tắc dưới đây để bạn tránh khuôn mặt bạn trở nên nhợt nhạt với đôi môi xỉn màu bạn nhé!
Trang điểm mắt tối giản

>> seo loi




1348 Những nguyên tắc khi kết hợp son màu sáng Điểm nhấn trên khuôn mặt là đôi môi, vì vậy, bạn cần tiết giảm tất cả các gam màu rực rỡ khi trang điểm mắt. Nếu là một cô gái cá tính mạnh hay yêu thích phong cách cổ điển, hãy chọn kiểu vẽ mắt mèo. Hoặc bỏ qua bước kẻ viền mí và chỉ trang điểm bầu mắt đơn sắc bằng gam màu nhạt. Cách này sẽ hướng sự chú ý của người đối diện vào đôi môi gợi cảm của bạn.
Tạo sự tương phản giữa màu môi và má
2286 Những nguyên tắc khi kết hợp son màu sáng Khi chọn phong cách trang điểm tự nhiên, bạn không nên lạm dụng phấn tạo khối vì nó sẽ khiến cho gương mặt bị cứng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tạo điểm nhấn góc cạnh và chiều sâu cho khuôn mặt bằng cách sử dụng phấn má hợp lý. Nếu bạn chọn màu son mờ, nhạt (nude) thì nên kết hợp cùng phấn má đậm màu (hồng, cam). Còn nếu tô son bóng, tươi màu thì chọn phấn má màu trầm (hồng da, màu be).
Bỏ qua bước kẻ viền môi
>> sẹo lồi 
 
3242 Những nguyên tắc khi kết hợp son màu sáng Những bạn gái có bờ môi quá mỏng hoặc quá dày thường kẻ viền môi bằng chì để khắc phục nhược điểm. Tuy nhiên, khi sử dụng son màu sáng, bạn có thể bỏ qua bước này bởi màu son nhạt không thể che được đường kẻ, khiến đôi môi bị thô cứng.
Lưu ý khi sử dụng son bóng
4202 Những nguyên tắc khi kết hợp son màu sáng
Do đã bỏ qua bước kẻ viền môi nên nếu bạn có đôi môi hơi đầy đặn quá thì hãy hạn chế sử dụng son màu sáng, nhiều bóng. Nó sẽ làm lộ khuyết điểm và càng làm cho môi trông dày hơn. Ngược lại, những bạn gái có môi mỏng, nhỏ thì màu son này sẽ rất phù hợp, giúp bạn cải thiện được nhược điểm.
Thật đơn giản để có thể trang điểm làm đẹp với màu son sáng màu phải không các bạn, chúc các bạn thành công!
Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét