Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Những cách trị sẹo lõm?

Câu hỏi: Trên báo đài đã nói tới rất nhiều cách trị sẹo khác nhau, tuy nhiên tôi cũng không được rõ là có những cách nào trị sẹo lõm? Được bạn bè Trung tâm điều trị sẹo có những phương pháp điều trị sẹo lồi cũng như các phương pháp điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn và cả sẹo lõm. Do vậy, nhờ chuyên mục tư vấn giúp tôi cách trị sẹo lõm hiệu quả và những cách nào có thể điều trị sẹo lõm. ( Ngọc -Việt Trì).

http://cachtriseo.vn/tri-seo-loi/




Trả lời:
Chào bạn Ngọc!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Trung tâm điều trị sẹo. Trị sẹo lõm hiện nay có rất nhiều các phương pháp chữa trị và mỗi phương pháp lại mang lại những hiệu quả khác nhau.
Hiện nay Trung tâm điều trị sẹo đã và đang áp dụng những phương pháp chữa trị sẹo lõm hiệu quả như: Trị sẹo lõm bằng công nghệ sinh học Bio Scar, trị sẹo lõm bằng phương pháp kim lăn tế bào gốc, điều trị sẹo lõm bằng công nghệ tế bào gốc.
Trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar sử dụng thiết bị sinh học chuyên dụng gây phản ứng tồn thương giả mạo kích thích vùng da sẹo lõm xảy ra phản ứng làm lành vết thương, làm đầy bề mặt sẹo lõm. Còn đối với công nghệ kim lăn tế bào gốc sẽ vận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học sẽ làm đầy các vết sẹo lõm nhanh chóng. Cuối cùng là phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ tế bào gốc, đây là công nghệ sinh học tự nhiên cũng sẽ giúp bạn điều trị sẹo lõm nhanh chóng.

http://cachtriseo.vn/tri-seo-mun/

Đối với từng trường hợp, sau khi bác sĩ thăm khám sẽ có những biện pháp chữa trị phù hợp với từng vết sẹo lõm của bạn.
Bạn nên dành thời gian tới Trung tâm điều trị sẹo trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chuyên mục tư vấn
Cachtriseo.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét