Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Có nên trị sẹo bằng nước chanh?

Câu hỏi: Trước kia tôi bị mụn bọc trong một thời gian kéo dài, và sau khi mụn đã khỏi thì sẹo thâm vẫn hiện hữu trên làn da khiến tôi rất mất tự tin khi gặp bạn bè hay những người khác giới. Tôi được bạn bè “mách nước” là dùng nước cốt chanh để trị sẹo trên da. (Ngọc Hà)

 



Trả lời:
Bạn Ngọc Hà thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của Cachtriseo.vn. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Khi làn da xuất hiện mụn, đặc biệt là mụn bóc thì nguy cơ để lại sẹo rất cao do chúng tôi chưa chăm sóc và bảo vệ da đúng cách. Với những vết sẹo xấu xí “trưng bày” trên “mặt tiền” không chỉ khiến bạn mà những người cùng trường hợp với bạn đều thấy lo lắng, thiếu tự tin.
Để điều trị những nốt sẹo thâm trên da không phải quá khó nếu bạn biết lựa chọn đúng phương pháp tại đúng địa chỉ. Đối với phương pháp điều trị sẹo bằng nước cốt chanh mà bạn đề cập ở trên, các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng không có nhiều khả quan để đạt được kết quả như mong muốn. Nước cốt chanh có axít có tính tẩy mạnh, do đó có thể làm mờ một phần nào đó của sẹo. Tuy nhiên, da tính bào mòn của axít trong nước chanh khiến cho làn da trở nên mỏng và yếu hơn, sức đề kháng kém dẫn đến làn da dễ bị bắt nắng. Do vậy, sau điều trị sẹo bạn lại có thể phải đối mặt với một làn da bị nám, tàn nhang hay sậm màu mà sẹo lại không thể loại bỏ hoàn toàn.
Tại trung tâm điều trị sẹo hiện nay đang ứng dụng thành công công nghệ điều trị sẹo thâm Peeling mang lại hiệu quả vượt trội, làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với công nghệ này, những nốt sẹo dù mới hay lâu năm trên da đều có thể loại bỏ một cách toàn diện, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên.

 

Đối với các vết sẹo thâm, việc sử  dụng những dưỡng chất mà tinh chất Peeling cung cấp sẽ mang lại cho bạn  kết quả điều trị như ý. Peeling còn giúp ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sinh ra, kích thích lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới giúp cải thiện sắc tố da và da sẽ trở nên khỏe hơn, đẹp hơn. Do đó lớp da non bên dưới sẽ trắng sáng và mịn màng hơn, phương pháp này sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào hư  tổn ra ngoài cơ thể, mà không gây tổn thương hay xâm lấn gì.
Điều trị sẹo thẩm bằng công nghệ Peeling là giải pháp hoàn hảo mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên ứng dụng, chúc bạn thực hiện trị sẹo thành công!
Chuyên mục tư vấn
Cachtriseo.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét