Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Xóa sẹo thâm sau mụn với tinh dầu nguyên chất

Những vết sẹo trên khuôn mặt khiến bạn lo lắng và thiếu tự tin. Và để làm mờ những vết sẹo mới hoặc lâu năm đó, bạn hãy tích cực áp dụng điều trị bằng các loại tinh dầu nguyên chất được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

http://cachtriseo.vn/



Trị sẹo thâm sau mụn bằng tinh dầu nguyên chất giúp tiết kiệm chi phí, an toàn cho làn daTrị sẹo thâm sau mụn bằng tinh dầu nguyên chất giúp tiết kiệm chi phí, an toàn cho làn da

Tinh dầu tầm xuân giúp trị sẹo thâm
Dầu tầm xuân có khá nhiều công dụng như chăm sóc da, chống lão hóa và đặc biệt là có tác dụng “xóa bỏ” các vết sẹo thâm sau mụn.
Tinh dầu tầm xuân dân giã được sử dụng trong nhiều ngành mỹ phẩm khác nhau và thực sự chứng minh được hiệu quả tuyệt vời của nó khi muốn làm mờ những vết sẹo trên cơ thể.
Để điều trị sẹo thâm sau mụn, bạn cần phải xoa bóp dầu tầm xuân vào vùng da bị sẹo 2 lần/ngày với thời gian xoa bóp trong 15 phút.
Tinh dầu cây trà giúp xóa sẹo thâm sau mụn
Tinh dầu trà xanh có nhiều tác dụng tốt cho làn da, đặc biệt là có thể làm mờ các vết sẹo thâm sau mụn một cách hiệu quả và an toànTinh dầu trà xanh có nhiều tác dụng tốt cho làn da, đặc biệt là có thể làm mờ các vết sẹo thâm sau mụn một cách hiệu quả và an toàn

http://cachtriseo.vn/tri-seo-lom/

Trà xanh có tính chất chống oxy hóa mạnh giúp làm giảm tinh trạng lão hóa da, viêm da, trị mụn,   mang lại cho bạn làn da mịn màng; tinh dầu Trà Xanh giúp làm lành vết thương , làm se da.
Để có làn da tươi sáng, phẳng mịn, không tì vết, xóa bỏ hoàn toàn sẹo thâm… các bạn hãy áp dụng thoa tinh dầu cây trà vào vùng sẹo bị ảnh hưởng do mụn trứng cá sẽ giúp chữa lành các vết sẹo mụn trứng cá.
Tinh dầu hoa oải hương xóa sẹo thâm sau mụn hiệu quả
Thoa tinh dầu hoa oải hương trên vết sẹo bằng cách để một quả bóng bông nhúng tinh dầu hoa oải hương khoảng 2 lần/ngày trên các vết sẹo do mụn. Thực hiện đều đặn sẽ đạt kết quả tốt
Tinh dầu nguyên chất mang lại hiệu quả rất lớn trong việc điều trị mụn và sẹo thâm sau mụn. Do, tinh dầu nguyên chất có tính kháng khuẩn cao, giúp chống lại và hạn chế tình trạng viêm nhiễm – nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn trứng cá. Mặt khác, tinh dầu nguyên chất có khả năng làm lành vết thương rất hiệu quả, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển của làn da khỏe mạnh. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn tinh dầu nguyên chất tầm xuân, trà hay tinh dầu hoa oải hương để điều trị sẹo thâm sau mụn và ngăn chặn các di chứng sẹo mụn.
Bên cạnh đó, để đề phòng bị mụn và sẹo thâm tốt nhất thì các bạn nên thường xuyên rửa sạch bề mặt da, làm da thông thoáng và có thể sát trùng bề mặt da bằng nước muối hay dung dịch bôi có kháng sinh, không nên nặn mụn.
Chúc các bạn có làn da mịn màng, tươi sáng như ý!


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét