Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Trị mụn làm đẹp da nhờ bạc hà

Từ lâu, nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng bạc hà như một tuyệt chiêu chăm sóc sắc đẹp, hãy cùng khám phá những công dụng trị mụn làm đẹp da của bạc hà bạn nhé!
Mỗi sáng mùa thu se lạnh, hãy tự thưởng cho mình một ly trà chanh bạc hà nóng ấm, xuýt xoa hương thơm tinh túy của nó. Bởi vì bạc hà có công dụng giải tỏa stress rất hữu hiệu, giúp thư thái thần kinh và kích thích não sản xuất những hooc môn tăng hưng phấn. Nhưng một điều tuyệt vời bạn sẽ phát hiện ra là mặt nạ bạc hà có tác dụng dưỡng da rất tốt. Nó làm trắng da, sạch da và trị mụn  hữu hiệu.

>> tri seo




1369 Trị mụn làm đẹp da nhờ bạc hà
Bạc là là nguyên liệu làm đẹp được tìm thấy từ rất lâu trong sử sách. Lá bạc hà chứa nhiều chất sát khuẩn cao nên nó thường được dùng làm sạch da, trị mụn, chăm sóc da nhờn. Ngày nay công nghệ làm đẹp thường chiết xuất từ bạc hà cho rất nhiều loại mỹ phẩm như: dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, tinh dầu massage…  Điểm nổi bật của bạc hà là hương thơm mát dịu rất sảng khoái.
>> trị sẹo

 
Công dụng sát khuẩn của bạc hà có thể trị mụn cám, mụn đầu đen và mụn bọc. Nếu chỉ để trị mụn và làm sạch da, các chị có thể nghiền nát một bán lá bạc hà, lọc lấy nước, pha thêm chút nước lọc rồi dùng bông thấm đều lên mặt. Tuy nhiên chỉ nên làm cách này 3 lần/ tuần để tránh việc sát khuẩn quá mạnh sẽ làm mất đi những vi khuẩn có lợi trên da.
Loại mặt nạ Hana muốn giới thiệu với các chị đó là sự kết hợp của bạc hà, sữa chua và bột mì. Công thức này rất thích hợp với những chị có làn da nhờn mạnh và đang bị mụn. Bột mì cũng có tác dụng như cám gạo, tăng cường các nhóm vitamin B, carotene… giúp da sáng và căng mịn. Cộng thêm hàm lượng vitamin E,C khổng lồ từ sữa chua sẽ nuôi dưỡng da hiệu quả.
 Chuẩn bị:
Sữa chua không đường và lá bạc hà.
1 bát lá bạc hà
1 hộp sữa chua không đường
1 bát bột mì
Thực hiện:
 Rửa sạch lá bạc hà, tốt nhất là ngâm vào nước muối loãng 10 phút, để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn từ bên ngoài.
 Băm thật nhỏ lá bạc hà, rồi đổ bột mì vào.
Cuối cùng đổ sữa chua vào trộn thật đều.
 Cách dùng:
>> tri seo loi   
 
Các chị đắp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Hương thơm của bạc hà tỏa ra sẽ khiến các chị rất dễ chịu và thư giãn. Với mựt nạ bạc hà trắng da này nên thực hiện 2 lần/ tuần vào các buổi tối. Bởi lẽ với tác dụng sát khuẩn mạnh của bạc hà, các chị không nên đắp vào buổi sáng da sau khi được làm sạch sẽ rất dễ bắt nắng.
Thật bất ngờ với những công dụng trị mụn làm đẹp da của bạc hà, chúc các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp với một làn da trắng mịn.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét