Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Trị sẹo thâm an toàn

Câu hỏi: Da mặt tôi có nhiều sẹo thâm do mụn trứng cá. Bác sĩ cho tôi hỏi ngoài phương pháp tự nhiên, dùng mỹ phẫm đặc trị thì còn phương pháp nào điều trị sẹo đảm bảo an toàn cho làn da không? Tôi xin cảm ơn. (Bảo Việt – 29 tuổi)

http://cachtriseo.vn/chi-phi-dieu-tri-seo-ro/



Trả lời:
Chào bạn Bảo Việt!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của cachtriseo.vn. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Sẹo thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác như nhưng ở vùng mặt chủ yếu là những “vết tích” do mụn để lại. Để xóa sẹo thâm, nhiều người đã áp dụng bằng các phương pháp tự nhiên như dùng các loại trái cây, tạo mặt nạ hay  dùng mỹ phẩm đặc trị… Tuy nhiên, những cách này có thể không mang lại hiệu quả như ý.
Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ làm đẹp giúp cho việc điều trị sẹo cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Trong đó, công nghệ Peeling và E light đang là những phương pháp điều trị sẹo thẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là phương pháp điều trị sẹo thâm được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao.
Với công nghệ Peeling và E light đều cho phép điều trị những nốt sẹo thâm từ lâu năm, mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về kết quả điều trị.

 

- Peeling điều trị sẹo thâm bằng cách sử  dụng những dưỡng chất mà tinh chất Peeling cung cấp. Peeling còn giúp ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sinh ra, kích thích lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới. Do đó, lớp da non bên dưới sẽ trắng sáng và mịn màng hơn, phương pháp này sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào hư  tổn ra ngoài cơ thể, mà không gây tổn thương, không xâm lấn.
- Công nghệ Eligth là loại ánh sáng đa năng, tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm, hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu và các bước sóng được điều chỉnh thích hợp để tác động vào tận sâu bên trong các tế bào hư tổn, kích thích cơ chế tự làm lành vết thương, thúc đẩy các tổ chức mô da phát triển, các tế bào mới phát triển và trắng sáng hơn.
Đây là 2 phương pháp cho phép điều trị sẹo thâm hiệu quả, đảm bảo an toàn cho làn da mà các chuyên viên, kỹ thuật viên Trung tâm điều trị sẹo khuyên bạn nên lựa chọn.

http://cachtriseo.vn/xoa-seo-loi-bang-phau-thuat/

Để được tư vấn cụ thể hơn, mời bạn dành thời gian tới trực tiếp Trung tâm điều trị sẹo để được thăm khám cẩn thận và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
Chuyên mục tư vấn
Cachtriseo.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét