Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Giới thiệu

Trung tâm điều trị sẹo – là hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam đạt chuẩn Quốc tế đã ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến trong việc điều trị sẹo, đã mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.

http://cachtriseo.vn/tri-seo-loi/

 

Phương pháp điều trị sẹo an toàn, hiệu quả và địa chỉ điều trị sẹo tin cậy là một trong những lựa chọn tối ưu của khách hàng. Nhưng không hẳn ai cũng tìm được địa chỉ tin cậy để xóa sẹo hiệu quả và hầu như họ lúng túng đi tìm những phương pháp chữa trị sẹo dân gian mà họ nghĩ vừa an toàn vừa hiệu quả. Tuy nhiên nhận định đó lại là một điều sai lầm, trị sẹo bằng liệu pháp thiên nhiên không thể loại bỏ hoàn toàn các vết sẹo đó được, mà chỉ là một trong những liệu pháp tạm thời làm mờ các vết sẹo. Vậy đâu là địa chỉ tin cậy trong việc điều trị sẹo cho bạn? Có thể giúp bạn xóa tan nỗi lo về sẹo.

Điều trị sẹo bằng công nghệ Bio Scar mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻĐiều trị sẹo bằng công nghệ Bio Scar mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ

Địa chỉ tin cậy, uy tín và an toàn cho khách hàng

Trung tâm điều trị sẹo tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong  lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp và chăm sóc da cho khách hàng sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản sẽ mang lại cho bạn niềm tin khi lựa chọn dịch vụ của Trung tâm chúng tôi.
Trung tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, luôn tậm tâm với khách hàng. Do hiểu được giá trị mà khách hàng mang đến cho sự thành công của trung tâm nên chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề, sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn các dịch vụ của chúng tôi.
Mặt khác Trung tâm điều trị sẹo cũng đạt được nhiều thành tựu trong các lĩnh vực chuyển giao công nghệ tiên tiến và ứng dụng thành công với các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… cùng trang thiết bị cơ sở hạ tầng tân tiến Trung tâm xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng tạo nên thương hiệu của Trung tâm điều trị sẹoSự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng tạo nên thương hiệu của Trung tâm điều trị sẹo

Dịch vụ điều trị thẩm mỹ da chuyên nghiệp

Ngoài các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không phẫu thuật đã mang lại rất nhiều thành công thì Trung tâm điều trị sẹo còn tự hào là một trong những đơn vị có những ưu thế vượt trội về điều trị thẩm mỹ da. Đặc biệt phải kể đến là dịch vụ điều trị sẹo tại Trung tâm, bằng việc ứng dụng công nghệ cao không phẫu thuật vào điều trị thẩm mỹ da khách hàng có thể xóa tan nối lo về sẹo.
Kết thúc liệu trình điều trị sẹo, khách hàng sẽ được sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn.

Công nghệ điều trị sẹo mới an toàn và hiệu quả  

http://cachtriseo.vn/chi-phi-dieu-tri-seo-ro/

Các vết sẹo thường gặp như sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo rỗ sau mụn trứng cá và cả sẹo thâm…tất cả đều có thể điều trị triệt để tại Trung tâm điều trị sẹo. Sau một liệu trình điều trị sẹo, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ  rệt trên khuôn mặt.
Công nghệ thẩm mỹ làm đẹp hiện đại tại Trung tâm điều trị sẹoCông nghệ thẩm mỹ làm đẹp hiện đại tại Trung tâm điều trị sẹo
Tiêu biểu là công nghệ điều trị sẹo sinh học Bio Scar,  đây là phương pháp điều trị sẹo mới ứng dụng các công nghệ cao vào trong việc điều trị sẹo. Công nghệ trị sẹo lõm Bio Scar là công nghệ sử dụng tế bào gốc tự thân và hàng loạt những công nghệ hiện đại khác, kích thích tăng sinh collagen, từ đó làm đầy sẹo lõm.
Với những ưu điểm vượt trội như an toàn, làm đầy sẹo nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phương pháp này đang được các chuyên gia và khách hàng trên thế giới tin tưởng. Ngoài ra không thể không nói tới các công nghệ điều trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional, điều trị sẹo bằng công nghệ kim lăn tế gốc, công nghệ tế bào gốc tự thân chuyên dụng… Tất cả các công nghệ ấy sẽ điều trị tùy theo từng đặc điểm sẹo của bạn, và đã được kiểm định theo tiêu chuẩn của bộ y tế, các công nghệ máy móc đạt tiêu chuẩn của tổ chức FDA (Mỹ), sau một liệu trình bạn sẽ dễ dàng sở hữu được làn da mịn màng, xóa tan nỗi lo về sẹo.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét