Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bí quyết làm mờ sẹo lâu năm

Sẹo nằm cố định trên da khiến bạn mất tự tin khi ra ngoài, làm mất tính thẩm mỹ của làn da, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như công việc của bạn. Và có rất nhiều phương pháp làm mờ sẹo, sau đây chúng tôi xin giới thiệu một sốcách làm mờ sẹo lâu năm hiệu quả và đơn giản.


Rau má
bi-quyet-lam-mo-seo-lau-nam
Rau má không chỉ thanh nhiệt mà còn giúp trị sẹo hiệu quả
Rau má được coi là một trong những dược liệu hữu ích trong y học, có tác dụng thanh nhiệt giải độc cơ thể, cân bằng hệ điều tiết âm dương. Ngoài ra, rau má còn có khả năng làm lành những vết thương cho da, làm mờ sợ lâu năm. Bạn có thể giã nhuyễn rau má rồi đắp lên vùng da bị sẹo, đây là cách đơn giản nhất sử dụng rau má để trị sẹo.
Dưa chuột
bi-quyet-lam-mo-seo-lau-nam1
Dưa chuột làm mờ sẹo lâu năm
Dưa chuột có tác dụng làm đẹp da, khiến làn da trở nên trắng sáng và mịn màng, ngoài ra dưa chuột giúp làm mờ sẹo lâu năm hiệu quả. Bạn thát dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp lên mặt, tập trung vào những vết sẹo, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ dưa chuột được coi là bí quyết làm mờ sẹo lâu năm hữu hiệu.
Chuối
bi-quyet-lam-mo-seo-lau-nam2
Sẹo biến mất nhờ chuối
Bạn nghiền nát một quả chuối, sau đó thoa kem chuối lên mặt, để trong 7 phút rồi rửa sạch với nước. Chuối không chỉ có tác dụng trị mụn, làm trắng da mà còn giúp làm mờ sẹo lâu năm một cách nhanh chóng.
Cà chua
bi-quyet-lam-mo-seo-lau-nam4
Cà chua trị sẹo lâu năm an toàn và hiệu quả
Bạn ép cà chua thành nước, sau đó thoa lên mặt, tập trung vào những vết sẹo, giữ nguyên khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước. Cà chua có khả năng làm mờ sẹo và làm cải thiện làn da nhanh chóng.
Tuy nhiên, các phương pháp t nhiên thường đòi hi thi gian điu tr rt dài nên bn có th tham kho phương pháp điu tr nhanh chóng, hiu qu hơtại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét