Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Những lý do bạn gái nên triệt lông

Việc cạo sạch lông đã được tiến hành từ những năm 20 với mục đích sạch cơ thể. Đây chính là một trong những lý do bạn gái nên triệt lông sạch sẽ. Bên cạnh đó, còn rất nhiều lý do khác nhau bao gồm cả yếu tố vật chất và tinh thần.

1. Triệt lông để cơ thể sạch sẽ
nhung ly do ban gai nen triet long
Triệt lông giúp cơ thể sạch sẽ hơn
Vùng lông rậm rạp luôn là chỗ cư trú tuyệt vời cho vi khuẩn, bụi bẩn. Hầu như những ai để lông quá rậm rạp đều gặp phải những vấn đề về bệnh lý như viêm nang lông, mùi hôi, mẩn ngứa, mụn trứng cá.
Việc cạo sạch lông đã được bắt đầu từ những năm 20 với mục đích sơ khai ban đầu là làm sạch cơ thể. Triệt lông sạch sẽ giúp bạn loại bỏ được những hiểm họa tiềm tàng và những bệnh lý dễ gặp phải như trên.
2. Triệt lông sạch sẽ mang lại cảm giác “nữ tính”
nhung ly do ban gai nen triet long
Triệt lông giúp chị em nữ tính hơn
Nhiều ý kiến cho rằng việc để lông rậm rạp sẽ tạo cảm giác sexy, hoang dại. Tuy nhiên, hầu hết những người tham khảo đều cho rằng, rậm lông khiến họ liên tưởng tới yếu tố “động vật” chứ không phải hoang dại, phóng khoáng.
Đa số đàn ông đều không thích nhìn ngắm một người phụ nữ sở hữu những vùng vi-ô-lông quá rậm, đặc biệt là vùng chân, tay, nách. Họ đều nhận định rằng mình bị thu hút hơn bởi những người phụ nữ gọn gàng, sạch lông. Bên cạnh đó, vùng lông rậm ở phụ nữ còn tạo cảm giác nam tính và quyền lực, trong khi đàn ông lại không thích những người phụ nữ như vậy.
3. Triệt lông giúp phụ nữ tự tin
nhung ly do ban gai nen triet long
Triệt lông giúp chị em quyến rũ, tự tin hơn
Trong khi nam giới cho rằng rậm lông giúp họ khỏe khoắn và nam tính thì phụ nữ lại mất tự tin vì vi-ô-lông. Họ ngại mặc váy ngắn khi vùng lông chân quá rậm, họ không dám diện bộ đồ sexy hở vai khi lông nách quá dài và đen. Đa phần phụ nữ rậm lông thường khép lép, không dám thể hiện mình.
Triệt lông giúp bạn gái thêm tự tin hơn, đặc biệt trước mắt người khác giới. Đó là lý do hầu hết phụ nữ đểu sở hữu những bí quyết triệt lông riêng.
4. Sạch lông – yếu tố tạo nên vẻ đẹp của bạn gái
nhung ly do ban gai nen triet longSạch lông tạo nên vẻ đẹp cho phái đẹp
Da sạch lông, trắng sáng, mịn màng thường là tiêu chuẩn mà chị em hướng tới. Tuy nhiên vùng lông rậm lại gây trở ngại với tất cả những tiêu chí này. Lông rậm, đen khiến da không mịn màng, thường xuyên có mụn lại mất đi vẻ trắng sáng tự nhiên. Triệt lông sạch sẽ và đúng cách sẽ giúp chị em quyến rũ, tự tin hơn.
Những lý do kể trên đủ để cho thấy tầm quan trọng của việc triệt lông đối với chị em. Chị em nên tìm cho mình phương pháp triệt lông đúng để sở hữu vẻ đẹp không khiếm khuyết nhé.
Tham khảo phương pháp triệt lông tiên tiến nhất hiện nay tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét