Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Tại sao tắm trắng cần thực hiện nhiều lần?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Kim Ngọc. Tôi đang có nhu cầu tắm trắng da nên hiện đang nghiên cứu phương pháp tắm trắng bằng sữa non tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi có một thắc mắc nhỏ mong được các bác sĩ giải đáp sớm đó là tại sao tắm trắng phải thực hiện nhiều lần, theo như tôi tìm hiểu thì là từ 4 – 6 lần? Rất cảm ơn các bác sĩ

Tại sao tắm trắng cần thực hiện nhiều lần?

Trả lời:
Kim Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn tắm trắng của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Tắm trắng bằng sữa non được chia ra làm nhiều lần (khoảng từ 4 – 6 lần), mục đích chính là giúp da hấp thu dưỡng chất tối đa, đồng thời làm trắng da sâu từ trong ra ngoài. Việc làm da trắng không hề đơn giản như bạn nghĩ. Da sạm đen, cháy nắng có thể do yếu tố môi trường tác động vào sắc tố da hoặc do yếu tố di truyền quyết định. Do vậy, không có phương pháp tắm trắng nào có thể biến da đen thành trắng trong ngày một ngày hai. Việc sử dụng các hình thức tắm trắng, làm trắng da cấp tốc hầu hết đều gây hại cho da hoặc giúp da trắng không lâu dài do không thể cải thiện được các sắc tố da.
Trong khi đó, tắm trắng da bằng sữa non không chỉ giúp da thư giãn, loại bỏ lớp da cũ thô sần bên ngoài mà còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Thông qua mỗi giai đoạn tắm trắng, da sẽ hấp thu được các dưỡng chất nhờ vậy mà trắng sáng tự nhiên, đều màu và lâu dài lại an toàn cho da, không giống như những phương pháp làm trắng cấp tốc khác.
Nếu bạn còn lo lắng rằng tắm trắng bằng sữa non sẽ khiến bạn tốn thời gian thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Mỗi lần tắm trắng da chỉ kéo dài khoảng 120 phút với nhiều bước giúp bạn vừa thư giãn vừa có làn da trắng tự nhiên. Bạn nên tới thẩm mỹ  viện Kangnam sớm để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra lịch trình tắm trắng cụ thể, thông qua đó bạn có thể sắp xếp thời gian cho phù hợp để làm đẹp da nhé.
Chúc bạn tắm trắng thành công!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét