Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Trang điểm da nám đẹp rạng ngời trong ngày Valentine

Những vết nám da xỉn màu khiến bạn mất tự tin. Đừng để những vết nám xấu xí ảnh hưởng đến buổi hẹn tình yêu nhân ngày Valentine. Hãy học cách trang điểm nhẹ nhàng giúp da nám cũng đẹp dịu dàng, cho ngày lễ tình nhân thêm yêu thương bạn nhé.


Mặc dù không có khả năng trị nám da, xóa mờ hoàn toàn các vết nám nhưng nếu khéo léo trang điểm, bạn có thể dễ dàng che giấu những vết xỉn màu xấu xí, giúp bản thân thêm tự tin. Ngày lễ tình nhân đang đến gần, hãy bỏ túi bí kíp trang điểm cho da nám đẹp rạng ngời trong buổi hẹn để bạn và “người ấy” đều có một ngày Valentin thật đáng nhớ nhé.
1. Sử dụng kem nền
trang diem da nam dep rang ngoi trong ngay valentine
Thoa kem nền che da nám và làm da mịn màng

Sử dụng kem nền là một trong những bước quan trọng khi trang điểm cho da nám. Kem nền có khả năng dàn đều màu da, giúp các vết nám được bao phủ bởi màu đồng nhất với màu da. Nhờ vậy, da nám sẽ trở nên mịn màng, các vết nám cũng được xóa mờ. Hãy tận dụng tối da việc sử dụng kem nền để trang điểm cho làn da có nám. Chọn kem nền cùng màu hoặc sáng hơn màu da, thoa lên da bằng miếng bọt biển, tán đều và tập trung vào những phần có vết nám tập trung như gò má, sống mũi,…
2. Kem che khuyết điểm
trang diem da nam dep rang ngoi trong ngay valentine
Kem che khuyết điểm cho vùng nám đậm màu
Các vết nám đậm đôi khi cần trợ thủ “mạnh tay” hơn là sử dụng kem nền đơn thuần. Nếu kem nền không thể làm mờ vết nám tối ưu, bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm. Sử dụng thanh che khuyết điểm chấm nhẹ nên bề mặt các đốm nám hoặc dùng tay lấy kem che khuyết điểm thoa đều nên trên vùng có nám. Kem che khuyết điểm là phương pháp che phủ hoàn hảo giúp da nám mịn màng và trắng sáng hơn. Để che giấu nám hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm màu vàng cho da nám.
3. Tạo điểm nhấn
trang diem da nam dep rang ngoi trong ngay valentine
Tạo điểm nhấn hoàn hảo để giảm sự chú ý vào da nám
Các điểm nhấn như mắt, môi có thể đánh lạc hướng nhìn của mắt, giúp giảm sự tập trung vào vùng da nám xấu xí. Cách đánh highlight nổi bật cho mắt, kẻ mắt đậm hay son môi có màu phù hợp với màu da đều là phương pháp tạo điểm nhấn rất tốt khi trang điểm cho da nám.
4. Phấn má hồng
trang diem da nam dep rang ngoi trong ngay valentine
Khéo léo trang điểm má hồng làm mờ vết nám
Vùng gồ má thường xuyên tập trung các vết nám do đó, đừng quên thêm một chút phấn má hồng để che đi vùng nám. Đánh phấn má hồng theo hình quả táo sau đó từ từ kéo ra mang tai. Việc trang điểm tạo khối hài hòa cũng như tạo điểm nhấn và che phủ nám hoàn hảo sẽ giúp bạn sở hữu làn da nám nhưng vẫn lung linh, rạng ngời trong mắt “người ấy” nhân ngày lễ tính nhân.
Trang điểm có thể giúp bạn thêm tự tin với làn da nám nhưng không thể chữa trị nám da hoàn toàn. Để trị nám nhanh chóng, an toàn và tận gốc, bạn nên áp dụng công nghệ trị nám hiện đại nhất tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét