Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Biện pháp ngăn ngừa và trị mụn đầu đen

Mụn đầu đen xuất hiện trên da làm da xấu đi rõ rệt. Hãy thay đổi một vài thói quen trong sinh hoạt hàng ngày có thể giúp bạn ngăn ngừa và trị mụn đầu đen hiệu quả.

1. Dùng khăn mặt riêng
bien phap ngan ngua va tri mun dau den
Bạn nên chọn khăn mặt mềm và mịn 
Bạn nên có ít nhất 2 cái khăn khác nhau: 1cái khăn tắm và 1cái khăn nhỏ dùng cho rửa mặt. Với khăn mặt, bạn nên lựa chọn chất liệu cotton mịn, mềm. Sau khi sử dụng, bạn nên giặt sạch và phơi dưới ánh nắng mặt trời. Đây chỉ là thói quen nhỏ nhưng hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình trị mụn.
2. Xông hơi
bien phap ngan ngua va tri mun dau den1
Xông hơi giúp lỗ chân lông thông thoáng
Mụn đầu đen là những hạt mụn nhỏ làm bít tắc lỗ chân lông. Nếu không biết cách vệ sinh đúng cách, vùng da bị mụn có thể bị viêm và tình trạng mụn nặng hơn.
Nếu bạn muốn sử dụng mặt nạ lột mụn thì đừng quên xông hơn cho mặt nhé. Xông hơi giúp lỗ chân lông giãn nở, khi đó sử dụng miếng lột bạn sẽ cảm thấy dịu nhẹ, dễ dáng lấy hết nhân mụn dưới da. Khi xông hơi, bạn nên để cách mặt 20cm, nên cho thêm vài giọt tinh dầu vào nước xông sẽ rất tốt cho da.
3. Phương pháp trị mụn hiệu quả
tri mun
Trị mụn triệt để với Oxy-Led
Lựa chọn phương pháp trị mụn đúng cách không phải là điều dễ thực hiện. Nếu đã áp dụng các phương pháp trị mụn tự nhiên nhưng không có hiệu quả, bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến Oxy-Led. Đây là phương pháp trị mụn tận gốc, kết thúc liệu trình điều trị, mụn không có nguy cơ mọc trở lại đồng thời giúp da trắng mịn hơn.
Để biết thêm thông tin về phương pháp này, bạn có thể tham khảo tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét