Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Có thể trị sẹo thâm lâu năm?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Thúy. Hồi nhỏ đùa nghịch nhiều nên tôi có rất nhiều sẹo thâm ở chân. Hiện tôi muốn trị sẹo thâm lâu năm mà chưa biết cách nào hiệu quả, tôi cũng đã sử dụng chanh nhưng không thành công. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi!  

Có thể trị sẹo thâm lâu năm?

Trả lời:
Thúy thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị sẹo của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Sẹo thâm là loại sẹo khá phổ biến, sẹo không hề khó chữa trị nếu còn mới. Tuy nhiên, nếu để sẹo lâu năm, các phương pháp dân gian như sử dụng chanh, rau má thường cho hiệu quả thấp, thời gian điều trị lâu dài khiến bạn không thể tiếp tục kiên trì thực hiện được. Trị sẹo thâm lâu năm rất khó nhưng không phải là không có cách. Với công nghệ hiện đại E-light kết hợp với sử dụng tinh chất Peeling tại thẩm mỹ viện Kangnam, sẹo thâm, kể cả sẹo thâm lâu năm sẽ được điều trị triệt để, an toàn và giúp bạn có làn da sáng mịn sau khi điều trị.

Cách điều trị sẹo thâm lâu năm bằng công nghệ E-light kết hợp với tinh chất Peeling là một trong những cải tiến mới trong điều trị sẹo. Sự kết hợp giữa ánh sáng E-light với tinh chất Peeling sẽ giúp xóa xẹo thâm nhanh chóng hơn, an toàn hơn, đặc biệt là trị sẹo thâm lâu năm không khó. Trong khi tinh chất Peeling có tác dụng thẩm thấu vào da, cung cấp dưỡng chất và kích thích quá trình tái tạo da, giúp da đào thải độc tố và làm đẹp da thì ánh sáng E-light được chiếu vào da lại giúp tăng cường tuần hoàn da, hỗ trợ sản sinh collagen, chữa lành các vết sẹo do vết thương để lại, thay thế vùng sẹo thâm bằng vùng da sáng màu, mịn màng hơn.
Nhờ đó, chỉ sau liệu trình từ 2 – 4 lần, công nghệ E-light và tinh chất Peeling sẽ giúp bạn trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả, an toàn và có được làn da mịn màng, đều màu, giúp bạn tự tin hơn.
Để được trị sẹo thâm lâu năm, bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để các bác sĩ có thể thăm khám và giúp bạn điều trị nhé.
Xem thêm về công nghệ trị sẹo thâm, trị sẹo thâm lâu năm tại đây nhé.
Chúc bạn trị sẹo thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét