Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Tác dụng của ánh sáng Led trong điều trị mụn đầu đen

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Khánh Hòa. Tôi đang tìm hiểu về công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy-led và có thấy công nghệ này kết hợp nhiều ứng dụng khoa học trong đó có ánh sáng Led. Tôi muốn hỏi ánh sáng Led đóng vai trò như thế nào trongđiều trị mụn, có an toàn và có gây sạm da không? Cảm ơn các bác sĩ!

trung-tam-dieu-tri-mun-uy-tin-so-1-viet-nam
Trả lời:
Chào Khánh Hòa!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Oxy-led là công nghệ trị mụn tốt nhất hiện nay, vừa cho hiệu quả cao, nhanh chóng lại rất an toàn cho da. Để trị mụn đầu đen, Oxy-led đã kết hợp ba ứng dụng công nghệ cao giúp đánh bật mụn triệt để, làm đẹp da và ngừa mụn quay trở lại bao gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-jet, ánh sáng Led.
Trong khi tinh chất I Peel giúp da sạch bụi bẩn, bã nhờn, se khít lỗ chân lông, Oxy-jet cung cấp oxy tươi và collagen giúp da khỏe mạnh, tăng sức đề khác thì ánh sáng Led lại cho hiệu quả trực tiếp loại bỏ các cồi mụn và ngăn ngừa chúng trở lại. Ánh sáng Led được sử dụng trong điều trị mụn đầu đen tuyệt đối an toàn đồng thời không hề gây sạm da như bạn nghĩ. Lý do ánh sáng Led giup trị mụn đầu đen an toàn là nhờ vào sự kết hợp của ba loại ánh sáng Led với màu sắc khác nhau, có vai trò khác nhau:
-Ánh sáng xanh: phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, trị mụn đầu đen tận gốc và vĩnh viễn.
- Ánh sáng đỏ: giảm sưng mụn, thâm mụn, tăng sức đề kháng cho da
- Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Chính vì vậy, sau khi điều trị mụn đầu đen hiệu quả bằng Oxy-led, da sẽ trở lên mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh hơn.
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét