Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Trị sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật được áp dụng trong trường hợp nào?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi có sẹo lồi rất lớn ở vùng sau gáy và hiện đang muốn tới thẩm mỹ viện Kangnam xóa xẹo lồi. Hiện tôi đang tìm hiểu phương pháp trị sẹo lồi bằng phẫu thuật, không biết cách này được áp dụng trong những trường hợp nào? Mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi sớm, cảm ơn các bác sĩ!

(Hoài Thu, Hà Nội)

Trị sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật được áp dụng trong trường hợp nào?


Trả lời:
Hoài Thu thân mến!
Rất cảm ơn bạn vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trị sẹo của Kangnam và gửi những thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Trị sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật là một trong những cách xóa sẹo lồi tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này đặc biệt được áp dụng cho sẹo có kích thước lớn, sẹo ở những vị trí phức tạp mà những phương pháp thông thường khó có thể điều trị hiệu quả được. Phương pháp trị sẹo lồi bằng phẫu thuật không chỉ giúp loại bỏ sẹo phức tạp thành công mà còn rất an toàn vì vậy được rất nhiều khách hàng tới điều trị sẹo tại thẩm mỹ viện Kangnam đánh giá cao.
Tùy vào từng tình trạng sẹo mà bác sĩ sẽ quyết định sử dụng hình thức phẫu thuật nào để điều trị sẹo lồi. Một số trường hợp trị sẹo lồi cơ bản áp dụng phương pháp phẫu thuật đó là:
- Với diện tích sẹo lồi nhỏ bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ, vùng sẹo sẽ được cắt bỏ và khâu bên trong bằng chỉ sinh hoặc hoặc sử dụng keo dán, cách này phù hợp với cả điều trị sẹo lồi cho da mặt.
- Với sẹo lồi to, diện tích lớn sử dụng phương pháp cắt vạt da hoặc cấy da tự thân
- Trường hợp sẹo quá to, quá phức tạp, các bác sĩ sẽ cân nhắc sử dụng phương pháp giãn da và vi phẫu. Đây là 2 phương pháp đòi hỏi tay nghề cao từ bác sĩ điều trị
Để trị sẹo lồi thành công, bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm, các bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn xác định tình trạng sẹo và quyết định phương pháp điều trị cho phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều thông tin hơn về phương pháp trị sẹo lồi này tại đây.
Chúc bạn trị sẹo thành công!

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét