Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Cách trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn. Mặt em trước đây có rất nhiều mụn trứng cá. Em có dùng tay cậy nặn mụn nên bây giờ mặt em có rất nhiều vết thâm. Em đã thử đắp mặt nạ và bôi kem xóa thâm nhưng vẫn không hết. Mong bác sĩ tư vấn cho em cách trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay. Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Hà – Nam Định)

cach tri tham mun hieu qua

Trả lời:
Hải Hà thân mến!
Rất nhiều người có thói quen dùng tay cậy, nặn mụn giống như bạn, tuy nhiên đây là thói quen rất không tốt cho da. Cậy nặn mụn không chỉ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, lây lan mụn, mà còn gây tổn thương sâu, phá hủy cấu trúc bên trong của vùng da có mụn, khiến cho da bị tổn thương. Khi tiếp xúc với tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời, các vết thương này sẽ bị oxy hóa nhanh chóng và sản sinh các tế bào sắc tố melanin bất thường tạo thành những vết thâm mụn trên da.
Các cách trị vết thâm mụn thông thường chỉ có tác động làm mờ vết thâm trên bề mặt da, chứ không thể phục hồi cấu trúc tế bào, tăng cường sức đề kháng cho làn da, cũng như hạn chế sự sản sinh của tế bào melanin, do đó trị thâm mụn không hiệu quả.
Vậy cách trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay là cách nào?
Những vết thâm mụn trên da hoàn toàn có thể xóa bỏ đơn giản bằng công nghệ hiện đại. Trong đó, công nghệ Peeling kết hợp với ánh sáng E-light được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là cách trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận tính an toàn cũng như cho hiệu quả cao trong điều trị thâm mụn.
Công nghệ  Peeling cung cấp dưỡng chất đặc biệt dưỡng da từ bên trong, thúc đẩy sự hình thành và tái tạo chuỗi liên kết collagen, elastin cho da đàn hồi, săn chắc hơn, đồng thời gây phản ứng bong tróc vết thâm mụn nhẹ nhàng bên ngoài da, giúp xóa mờ vết thâm nhanh chóng. Xem thêm: Trị vết thâm với tinh chất Peeling
Công nghệ ánh sáng E-light khi chiếu vào vùng da có vết thâm sẽ thực hiện đồng thời hai nhiệm vụ: phá vỡ tế bào hắc sắc tố trong lớp hạ bì, đồng thời kích thích tuần hoàn máu tại chỗ, tái tạo cấu trúc tế bào da mới thay thế cho tế bào già cỗi, hư tổn vùng thâm mụn, cho da trắng hồng tự nhiên. Xem thêm: Chữa vết thâm với công nghệ ánh sáng E-light
Tùy vào tình trạng, mức độ nặng nhẹ của vết thâm mà bác sĩ sẽ  chỉ định kết hợp hoặc điều trị riêng lẻ từng công nghệ. Do vậy, để được tư vấn cụ thể, bạn nên qua trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra chỉ định phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 1900 6450 để được giải đáp.
Chúc bạn sớm lấy lại làn da như mong đợi!
XEM THÊM
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét