Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Sẹo lồi có chữa triệt để được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Trên mặt cháu có một vết sẹo lồi đã lâu, cháu rất tự ti. Cháu muốn hỏi là sẹo lồi có chữa triệt để được không? Nếu chữa được thì nên chữa bằng phương pháp nào? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp cháu. Cháu cảm ơn bác sĩ! (Hà Giang, Hà Nội)

Trả lời:
Chào Hà Giang!
Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Giống như Hà Giang, rất nhiều người cũng có sẹo lồi trên mặt, và băn khoăn không biết sẹo lồi có chữa triệt để được không, và điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả nhất.
Sẹo lồi thực chất là sự đáp ứng thừa collagen khi làm lành vết thương của cơ thể, khiến cho vết sẹo lồi lên, có kích thước không đều nhau, màu hồng, khác biệt với vùng da xung quanh. Những vết sẹo lồi khó có thể che giấu bằng cách trang điểm, gây cảm giác căng cứng, ngứa ngáy khó chịu cho da cũng như tâm lý thiếu tự tin, e ngại trong giao tiếp của nhiều người.
Tuy nhiên, Hà Giang không cần phải quá lo lắng, vì với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sẹo lồi hoàn toàn có thể chữa trị triệt để, nhanh chóng bằng công nghệ cao. Trong số các công nghệ đó, công nghệ Laser CO2 Fractional được các bác sĩ chuyên khoa da liễu cũng như khách hàng đã sử dụng đánh giá cao về hiệu quả trị sẹo lồi cũng như đảm bảo an toàn cho da.
Sẹo lồi thể chữa trị triệt để bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Sẹo lồi thể chữa trị triệt để bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Công nghệ Laser CO2 Fractional với bước sóng 10600 được phát ra liên tục sẽ kích thích các mô da hồi phục, tái tạo nhanh chóng nhằm thay thế các tế bào da già cỗi, hư tổn ở vết sẹo, chỉnh sửa lại vết sẹo lồi đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng, phát triển của collagen giúp làm phẳng, làm mờ sẹo lồi một cách nhanh chóng cũng như nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng mịn, giúp khách hàng có được làn da bằng phẳng, láng mịn, đều màu. (Xem thêm: Chữa sẹo lồi thẩm mỹ bằng Laser CO2 Fractional)
Như vậy, Hà Giang có thể hoàn toàn yên tâm là công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ giúp cháu trị sẹo lồi triệt để nhé!
Để có thể nhanh chóng xóa sạch sẹo lồi, Hà Giang hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.
Chúc cháu sớm chữa khỏi sẹo lồi!
XEM THÊM
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét