Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Phương pháp tắm trắng bằng Thuốc Bắc tại nhà hiệu quảPhương pháp tắm trắng bằng Thuốc Bắc tại nhà hiệu quả

Thuốc bắc được bào chế từ các nguyên liệu quý hiếm trong thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, thuốc bắc còn có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp, làm da trắng mịn. Cách làm trắng dân gian này được khá nhiều chị em lựa chọn. Hãy cùng tắmtrắng.net tìm hiểu phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc tại nhà hiệu quả nhé !

cac phuong phap tam trang bang thuoc bac tai nha
Thuốc bắc có tác dụng nuôi dưỡng, làm sáng mịn da hiệu quả
Tắm trắng bằng thuốc bắc và cam
Trộn đều hỗn hợp thuốc bắc và nước cam tạo thành hỗn hợp sệt. Làm sạch da sau đó bôi hỗn hợp lên da. Thuốc bắc có tác dụng nuôi dưỡng, làm sáng mịn da hiệu quả, da không bị bắt nắng.
cah tam trang bang thuoc bac va cam tai nha hieu qua
Cam có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da
Ngoài ra, khi lỗ chân lông giãn nở, dưỡng chất sẽ ngấm sâu vào bên trong. Cam có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như hạn chế quá trình hình thành sắc tố melanin.
Tắm trắng bằng thuốc bắc với sữa non
Sữa non từ lâu được xem là thần dược trong làm đẹp. Sữa tươi có cung cấp độ ẩm cho da, giúp da sáng mịn. Kết hợp với thuốc bắc, tạo nên hỗn hợp tắm trắng hiệu quả và an toàn. Đây được xem là một trong những bí quyết làm trắng da toàn thân được nhiều người ưa chuộng.
cách tắm trắng bằng thuốc bắc với sữa non nguyên chất
Thuốc bắc kết hợp với cam tạo nên hỗn hợp tắm trắng hiệu quả
Cách thực hiện tương tự như tắm trắng bằng thuốc bắc và cam. Với loại mặt nạ trắng da toàn thân này, trước khi sử dụng bạn nên thử hỗn hợp lên da tay để tránh gây dị ứng hay các phản ứng phụ.
Hãy cùng bắt tay thực hiện để được sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên nhé!
Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để thực hiện cách làm trắng da bằng thuốc bắc như trên và để nhanh chóng có làn da trắng hồng rạng rỡ, các bạn nên áp dụng phương pháp tắm trắng da an toàn tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét