Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Có thể trị sẹo lõm kích thước lớn bằng cấy da siêu vi điểm?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Quang Minh, Hà Nội. Tôi có một vết sẹo lõm dài và khá lớn ở má bên trái. Tôu đang muốn đi trị sẹo lõm bằng phương pháp Cấy da siêu vi điểm. Tuy nhiên tôi đang băn khoăn không biết có thể trị sẹo lõm kích thước lớn bằng công nghệ này không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

co-tri-seo-lom-kich-thuoc-lon-bang-cay-da-sieu-vi-diem

Trả lời:
Quang Minh thân mến!
Cảm ơn bạn vì đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị sẹo lõm của thẩm mỹ viện Kangnam. Vơi câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Cấy da siêu vi điểm là công nghệ trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay, giúp chữa trị sẹo lõm hiệu quả bao gồm cả sẹo lâu năm, sẹo lõm sâu và sẹo lõm có kích thích lớn. Với những ưu điểm vượt trội trong điều trị sẹo lõm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng Cấy da siêu vi điểm có thể giúp bạn xóa sẹo xấu kích thước lớn nhé.






Tại sao cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm kích thước lớn thành công?
Lý do cấy da siêu vi điểm có thể giúp bạn trị sẹo lõm có kích thước lớn thành công đó là nhờ vào sự kết hợp những ứng dụng công nghệ cao trong liệu trình điều trị, bao gồm:
cong nghe kim lan
Cấy da siêu vi điểm áp dụng công nghệ kim lăn hiện đại trong điều trị
- Công nghệ kim lăn giúp kích thích tổng hợp collagen, làm đầy vùng da có sẹo. Đây là cơ chế làm lành tổn thương hoàn toàn tự nhiên của cơ thể do đó, hiệu quả trị sẹo lõm cao và nhanh chóng hơn.
- Kĩ thuật đưa dưỡng chất tự thân vào vùng da điều trị sẹo lõm, đẩy nhanh quá trình trị sẹo, kích thích tái tạo da, mang lại vùng da mềm mịn, trắng sáng sau điều trị.
cong nghe laser co2 fractional
Laser CO2 Fractional giúp tái tạo cấu trúc vùng da trị sẹo
- Chiếu tia Laser CO2 Fractional tái tạo collagen, trẻ hóa da, giúp da mềm mịn, trị sẹo lõm hiệu quả, nhanh chóng hơn
Nhờ vậy, chỉ sau 1 – 2 lần điều trị, mọi tình trạng sẹo lõm đều có thể được cải thiện. Ngoài ra công nghệ này còn tuyệt đối an toàn, không gây xâm lấn, tổn thương hay đau rát cho làn da của bạn.
Để tìm hiểu cụ thể, chi tiết hơn về công nghệ này, bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để các bác sĩ có thể thăm khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn.
Chúc bạn trị sẹo lõm thành công!
XEM THÊM
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét