Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Cách chữa mụn bọc hiệu quả chỉ với 4 bí kíp đơn giản

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu tên là Minh Phú, năm nay 17 tuổi. Mặt cháu có khá nhiều mụn bọc đỏ và to. Mặc dù biết là không tốt nhưng cháu thường dùng tay nặn mụn vì có cảm giác ngứa ngáy và khó chịu. Có lẽ vì thế mà mụn của cháu vẫn không hết mà còn để lại vết thâm và sẹo mụn. Xin bác sĩ tư vấn cho cho cách chữa mụn bọc hiệu quả được không ạ? Cảm ơn bác sĩ! (Minh Phú – PTTH Lương Thế Vinh)

cach chua mun boc
Trả lời: 
Minh Phú thân mến!
Dùng tay cạy, nặn mụn không chỉ là thói quen của riêng mình bạn, mà còn có đến 99% các bạn trẻ cũng “xử lý” mụn bọc như vậy. Nhưng bạn nên biết, trong móng tay của chúng ta có đến hơn 1.000 vi khuẩn, và hành động này vô tình sẽ làm cầu nối cho các vi khuẩn xâm nhập vào vùng có mụn, khiến cho các ổ nhiễm trùng của mụn lây lan rộng hơn, viêm nhiễm nặng hơn.
Tuyệt đối không dùng tay cạy, nặn mụn
Vì vậy, để trị mụn bọc, bí kíp đầu tiên là bạn cần từ bỏ ngay thói quen xấu này đi. Tuyệt đối không dùng tay cạy, hay nặn mụn. Ngoài ra, bạn nên xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh, không thức khuya, tránh căng thẳng, stress trong học tập. Bạn cũng nên hạn chế ăn thức ăn chiên rán, nhiều dầu mỡ, thay vào đó là bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả giàu vitamin E, vitamin E trong bữa ăn. Uống đủ lượng nước hàng ngày, từ 1,5 – 2l. Chăm sóc da với sữa rửa mặt dành riêng cho da bị mụn.
Bí kíp thứ hai là tận dụng “uy lực” tinh chất I Peel trong việc làm thông thoáng lỗ chân lông, dọn sạch các chất bã nhờn bị tích tụ gây tắc nghẽn nang lông. Khi đắp lên vùng da có mụn, tinh chất I Peel sẽ thẩm thấu vào trong da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây ra mụn, ngăn chặn không cho vi khuẩn mới xâm nhập trở lại, làm khô và se nhân mụn. Lúc này, nhân mụn sẽ được lấy ra khỏi lỗ chân lông rất nhẹ nhàng mà không làm da bị tổn thương.
tinh chat I Peel
Thẩm thấu tinh chất I Peel lên vùng da có mụn
Bí kịp thứ 3 chính là kích thích tăng sinh collagen, tái tạo cấu trúc tế bào da vùng mụn bằng công nghệ Oxy Jet. Công nghệ này sẽ trực tiếp cung cấp oxy tươi vào vùng da có mụn, giúp làm da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời sáng mịn, hồng hào hơn.
Bí kíp thứ 4 bạn đừng quên đó là loại bỏ các ổ nhiễm trùng nằm ở sâu dưới lớp biểu bì. Điều này chỉ có thể thực hiện một cách an toàn, hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng đèn Led. Với sự kết hợp của ba ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau, khi chiếu ánh sáng Led lên vùng có mụn, cồi mụn sẽ bị phá vỡ hoàn toàn, triệt tiêu nguồn sinh mụn, khiến mụn không có cơ hội quay trở lại.
Với công nghệ trị mụn đỉnh cao Oxy-led, tích hợp 3 bí kíp trị mụn hiện đại: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, công nghệ ánh sáng đèn Led, bạn sẽ nhanh chóng loại sạch mụn trong thời gian ngắn nhất (4 – 6 lần điều trị), lấy lại sự tự tin với làn da sạch mụn, mịn màng, hồng hào hơn.
cach chua mun boc
Chữa mụn bọc hiệu quả triệt để với công nghệ Oxy-led
Công nghệ Oxy-led hiện được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công trong điều trị mụn bọc cho hàng nghìn trường hợp, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng cả về kết quả điều trị cũng như độ an toàn cho làn da.
Đây cũng là cách chữa mụn bọc được các bác sĩ da liễu đánh giá cao nhất hiện nay, vì vậy, bạn Minh Phú hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Oxy-led để trị mụn bọc nhé!
Minh Phú có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám tình trạng mụn và tư vấn cụ thể vềcách chữa mụn bọc hiệu quả với công nghệ Oxy-led nhé!
Chúc bạn sớm trị khỏi mụn!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét