Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông trị mụn đầu đen hiệu quả

Không chỉ là một sản phẩm tẩy trang vô cùng hữu ích, nước hoa hồng còn giúp chăm sóc da, se khít lỗ chân lông, nhờ vậy ngăn ngừa và trị mụn đầu đen khá hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài bí quyết trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông rất hay với nước hoa hồng nhé.

Trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông với nước hoa hồng
Trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông với nước hoa hồng
Nước hoa hồng là một sản phẩm tẩy trang khá hữu hiệu. Không chỉ làm sạch sâu, nước hoa hồng còn loại bỏ được lớp trang điểm một cách dễ dàng, se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng nhờ đó giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen. Bên cạnh đó, sử dụng nước hoa hồng đúng cách cũng giúp bạn trị mụn đầu đen hiệu quả. Để trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông với nước hoa hồng, bạn có thể áp dụng một vài công thức sau.
Đơn giản là nước hoa hồng
Rửa mặt thật sạch với nước hoa hồng giúp làm se khít lỗ chân lông
Rửa mặt thật sạch với nước hoa hồng giúp làm se khít lỗ chân lông
Bạn có thể chăm sóc da, trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông với nước hoa hồng mà không cần bất kì một loại nguyên liệu nào khác. Chỉ cần rửa thật sạch da mặt và bàn tay. Lấy một ít nước hoa hồng vào lòng bàn tay, vỗ nhẹ và đều lên toàn bộ khuôn mặt, chú ý massage nhẹ nhàng vùng da có mụn đầu đen. Cứ để vậy qua đểm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. Bên cạnh công dụng trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng còn thấm hút dầu nhờ, giúp da sạch, mịn hơn.
Nước hoa hồng và nước ép chanh
Nước hoa hồng và nước ép chanh làm se khíp lỗ chân lông hiệu quả
Nước hoa hồng và nước ép chanh làm se khíp lỗ chân lông hiệu quả
Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ nước hoa hồng và nước ép chanh. Hỗn hợp này đặc biệt hữu ích với làn da dầu hay hỗn hợp. Bạn chỉ cần lấy một lượng nước hoa hồng và nước chanh bằng nhau. Sau khi rửa mặt thật sạch với nước ấm, bạn thoa hỗn hợp này đều lên vùng da có mụn đầu đen. Sau khoảng 20 phút, bạn rửa sạch lại da với nước mát là được. Thực hiện khoảng 2 lần một tuần thôi nhé vì sử dụng nhiều nước chanh hoàn toàn không có lợi cho da.
Ưu điểm của việc sử dụng nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông hỗ trợ trị mụn đầu đen là kết hợp được việt loại bỏ mụn với ngăn ngừa mụn nhờ các lỗ chân lông được làm sạch và se khít. Tuy nhiên nhược điểm là hiệu quả chậm, da có thể bị kích ứng, mẩn ngứa và dễ bắt nắng hơn sau khi sử dụng.
Để trị mụn đầu đen hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn Oxy-led. Công nghệ hiện đại này không chỉ loại bỏ mụn đầu đen tận gốc mà còn se khít lỗ chân lông, chăm sóc da mịn màng nhanh chóng, đặc biệt rất an toàn và ngừa mụn trở lại hiệu quả. Tham khảo thêm về công nghệ này tại đây. Hiện công nghệ Oxy-Led đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng về cả kết quả trị mụn cũng như đảm bảo an toàn cho da.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét