Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Mẹo hay làm trắng da chỉ sau một đêm

Bạn có muốn làn da kém trắng sáng của mình được cải thiện nhanh chóng không? Bạn có tin da bạn sẽ trắng hồng chỉ sau một đêm không? Cùng khám phá mẹo làm da trắng hồng chỉ sau một đêm với công thức rất đơn giản dưới đây nhé.


Ai cũng ao ước có làn da trắng hồng thu hút. Tuy nhiên, việc làm da trắng đôi khi cũng kéo dài và tốn nhiều công sức. Với công thức siêu đơn giản dưới đây, bạn sẽ thật bất ngờ khi làn da được cải thiện từng ngày, trở lên trắng hồng, rạng rỡ. Phương pháp làm da trắng hồng nhanh chóng chỉ sau một đêm này đặc biệt phù hợp khi bạn cần cải thiện da cho những sự kiện đặc biệt vào ngày hôm sau mà không cần nhờ đến phấn trang điểm cầu kỳ và hại da.
Công thức làm da trắng hồng chỉ trong một đêm
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
meo-hay-lam-da-trang-hong-chi-sau-mot-dem
Nguyên liệu làm da trắng hồng
- 5ml mật ong
- 30g nha đam
- 15ml dầu dừa
Cách làm:
Đầu tiên hãy lột sạch vỏ nha đam sau đó lấy phần ruột lá cắt thành những miếng nhỏ. Dùng thìa nghiền nát nha đam.
Tiếp theo thêm mật ong và dầu dừa trộn đều vào hỗn hợp nha đam đã nghiền nát.
meo hay lam da trang hong
Cách làm hỗn hợp làm trắng da
Cách dùng:
Đắp hỗn hợp lên da trước khi đi ngủ. Sau khoảng 10 – 15 phút rửa sạch da mặt với nước ấm. Sử dụng hai lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng hồng nhanh chóng. Đặc biệt, công thức này còn làm da trắng hồng trông thấy chỉ sau một đêm sử dụng. Da không chỉ sáng mịn mà còn được bổ sung dưỡng chất từ dầu dừa, mật ong và nha đam còn trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.
Lưu ý khi sử dụng mặt nạ làm da trắng hồng chỉ sau một đêm
Trước tiên bạn cần lưu ý rằng mặc dù mặt nạ có khả năng làm da trắng sáng nhanh chóng, hiệu quả thấy rõ sau một đêm sử dụng, tuy nhiên hiệu quả này còn phụ thuộc vào tình trạng làn da, màu da, cơ địa của bạn nữa. Nên không phải ai áp dụng công thức này cũng có được làn da trắng sáng như ý.
meo-hay-lam-da-trang-hong-chi-sau-mot-dem
Nha đam có tác dụng làm trắng da nhưng cũng có thể gây kích ứng nhẹ
Ngoài ra, nên nhớ rằng nha đam có thể gây kích ứng nhẹ nếu da bạn không tương thích với nguyên liệu này. Do đó, bạn nên thử phản ứng của da trước khi sử dụng để đảm bảo độ an toàn khi chăm sóc da nhé.
Vậy làm thế nào để có được làn da trắng hồng rạng rỡ, an toàn, hiệu quả dài lâu?
Câu trả lời chính là  công nghệ tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ tắm trắng này đã khắc phục được triệt để những nhược điểm của phương pháp làm trắng da thông thường. Không chỉ giúp da trắng hồng tự nhiên nhanh chóng, công thức sữa non và vàng nano quý hiếm còn chăm sóc da khỏe mạnh, làm trắng an toàn không hại da, duy trì hiệu quả lâu dài.
Tham khảo phương pháp tắm trắng bằng sữa non này tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét