Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Điều trị sẹo lồi sau khi mổ an toàn hiệu quả nhanh

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tên tôi là Ngọc. Sau khi thực hiện phẫu thuật, tôi có một vết sẹo lồi ở cánh tay. Vết sẹo này ở vị trí dễ thấy khiến tôi khá tự ti và mặc cảm. Xin bác sĩ cho tôi lời khuyên là nên điều trị sẹo lồi sau khi mổ bằng cách nào? Cảm ơn bác sĩ (Nguyễn Ngọc, Hà Nội)


Trả lời:
Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về vấn đề “Điều trị sẹo lồi sau khi mổ bằng cách nào?” cũng là thắc mắc của rất nhiều người có nhu cầu trị sẹo lồi.
Sẹo thường xuất hiện sau các tổn thương da, là kết quả của quá trình phục hồi vết thương da và mô trên cơ thể, là một phần tất yếu của quá trình làm lành vết thương tự nhiên. Ngoại trừ tổn thương rất nhỏ, còn lại mọi vết thương (sau tai nạn, bệnh lý hoặc phẫu thuật) đều để lại sẹo. Như trong trường hợp của bạn Ngọc có sẹo lồi sau khi thực hiện phẫu thuật.
Điều trị sẹo lồi sau khi mổ bằng cách nào?
Theo các chuyên gia da liễu, để điều trị sẹo lồi sau phẫu thuật hiệu quả và an toàn nên sử dụng công nghệ cao, bóc tách trực tiếp vết sẹo lồi, đồng thời kích thích quá trình tái tạo mô da mới thay thế các mô da đã bị tổn thương, giúp là sẹo lồi phẳng mịn, cũng như làm vùng da có sẹo đồng màu với các vùng da xung quanh.
Trong số các công nghệ trị sẹo lồi hiện nay, Laser CO2 Fractional được đánh giá là phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả triệt để, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian điều trị, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
tri seo loi nhu the nao
Laser CO2 Fractional được đánh giá là phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả nhất
Với ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được phát liên tục, Laser CO2 Fractional sẽ bóc tách các tổ chức da tại vết sẹo lồi hiệu quả, khiến cho vết sẹo dần dần xẹp xuống rồi biến mất. Ngoài ra, Laser Co2 Fractional còn kích thích tái tạo cấu trúc tế bào mới thay thế các mô da đã bị tổn thương, già cỗi, hư tổn.
Sau khi kết thúc điều trị bằng công nghệ Laser Co2 Fractional, những vết sẹo lồi sau khi mổ không chỉ biến mất hoàn toàn mà vùng da điều trị còn trở nên trắng hồng, mịn màng, đều màu với vùng da xung quanh.
Hiện công nghệ Laser CO2 Fractional đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công trong điều trị sẹo lồi cho hàng nghìn trường hợp, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng về cả kết quả trị sẹo cũng như độ an toàn cho da.
điều trị sẹo lồi
Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Một lần điều trị sẹo lồi kéo dài khoảng 30 – 45 phút, với liệu trình điều trị từ 1 – 3 lần (tùy thuộc vào tình trạng, kích thước vết sẹo của khách hàng).
Như vậy, bạn Ngọc có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị sẹo lồi sau khi mổ với công nghệ Laser CO2 Fractional nhé!
Bạn có thể tham khảo chi tiết phương pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại đây.
Hoặc trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét