Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Bí kíp chăm sóc da ngày nắng nóng đang cận kề

Những cơn mưa rào đang báo hiệu một mùa hè nắng nóng đang cận kề cũng là lúc chị em bắt đầu lo ngại về làn da được ủ kín trong suốt mùa Đông chuẩn bị phải đón cái nắng ngay gắt của mùa hè. Hãy cùng học nhanh bí kíp làm trắng da, cách chăm sóc da hiệu quả đặc biệt để chuẩn bị cho những ngày nắng nóng không còn quá xa nhé.


1. Sữa bột và nước ép chanh tươi
Chăm sóc da ngày nắng nóng bằng mặt nạ sữa bột, nước ép chanh
Chăm sóc da ngày nắng nóng bằng mặt nạ sữa bột, nước ép chanh
Chanh tươi và sữa bột không chỉ làm da trắng hồng mà còn giúp loại bỏ những lớp tế bào chết khô sần, làm da đen sạm. Chanh tươi cũng giúp da bớt thô ráp đồng thời tạo ra một lớp màng vitamin C bảo vệ da khỏi ánh nắng chói chang ngày hè, chống đen sạm da. Hãy chuẩn bị một cốc sữa bột và nước ép nửa quả chanh tươi, trộn đều rồi đắp lên da mặt trong khoảng 15- 20 phút. Lưu ý rằng bạn chỉ nên sử dụng loại mặt nạ trong khoảng 2 – 3 lần một tuần vì nước ép chanh có thể khiến da bị kích ứng nếu sử dụng quá nhiều.
2. Bí kíp chăm sóc da với nghệ và cà chua
hoc-nhanh-bi-kip-lam-trang-da-cho-ngay-nang-nong-dang-can-ke
Sử dụng mặt nạ nghệ và cà chua
Nghệ cũng mang lại hiệu quả chăm sóc da những ngày nắng nóng trong mùa hè rất cao cả trong ngày hè nắng nóng. Chỉ cần ép trái cà chua lấy nước sau đó trộn lẫn với khoảng một thìa bột nghệ, đắp lên da mặt trong khoảng 10 – 20 phút. Mặt nạ này tuy cho hiệu quả không nhanh nhưng lại giúp da trắng sáng và khỏe mạnh tự nhiên. Bạn cũng nên thử phản ứng lên vùng da cổ tay trước khi đắp lên da mặt nhé.
3. Tinh dầu hạnh nhân
hoc-nhanh-bi-kip-lam-trang-da-cho-ngay-nang-nong-dang-can-ke
Bí kíp chăm sóc da băng tinh dầu hạnh nhân
Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu hạnh nhân để dưỡng da và làm trắng da ngày hè nắng nóng. Sử dụng tinh dầu hạnh nhân thoa lên da mặt sau đó massage nhẹ nhàng sẽ giúp làm tăng tuần hoàn máu, làm da trắng sáng tự nhiên. Loại mặt nạ chăm sóc da này cũng đặc biệt hữu hiệu với làn da khô bởi nó giúp cân bằng độ ẩm cho da rất hiệu quả.
4. Chăm sóc da đơn giản bằng chuối
Mặt nạ chuối chăm sóc da hiệu quả cho ngày nóng
Mặt nạ chuối chăm sóc da hiệu quả cho ngày nóng
Hỗn hợp chuối, mật ong và sữa chua cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da trong ngày nắng nóng. Loại mặt nạ này còn đặc biệt hữu hiệu cho làn da bắt nắng, giúp da khỏe mạnh và chống lại tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.
Mùa hè nắng nóng đang đến gần, cũng là lúc bạn lo lắng vì làn da có thể đen sạm và những buổi đi chơi biển không tự tin diện bikini. Vậy còn chờ gì nữa mà không tận dụng khoảng thời gian giao mùa, tắm trắng da và dưỡng da trắng sáng để chào đón mùa hè đang đến gần.
Thay vì những loại mặt nạ thiên nhiên với hiệu quả chậm và không tuyệt đối an toàn, bạn nên lựa chọn phương pháp tắm trắng bằng sữa non đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả làm trắng da. Với nguyên liệu là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano, phương pháp tắm trắng da bằng sữa non sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng khỏe mạnh từ trong ra ngoài, đặc biệt tăng khả năng chống nắng cho da. (Xem thêm: Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa non nguyên chất)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét