Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

2 công thức trị sẹo rỗ hiệu quả cho da mụn bạn đã biết?

Sẹo rỗ do mụn để lại thường rất khó chữa, gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, với 2 công thức trị sẹo rỗ cho da mụn dưới đây, bạn hoàn toàn có thể lấy lại làn da láng mịn tự nhiên mà đảm bảo an toàn cho da. 

1. Trị sẹo rỗ cho da mụn bằng phương pháp tự nhiên
- Trị sẹo rỗ cho da mụn bằng rau má
Theo trung tâm y tế đại học Maryland thì câu rau má có chứa nhiều Triterpenoids giúp thúc đẩy các mô liên kết tái tạo da nhanh chóng, đồng thời xóa sẹo lõm và sẹo rỗ hiệu quả. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ tăng cường khả năng chống oxy hóa, nuôi dưỡng da mịn màng, đồng thời duy trì sự trẻ trung cho làn da.
5 công thức trị sẹo rỗ cho da mụn bạn đã biết?
Rau má có tác dụng trị sẹo rỗ cực kỳ hiệu quả
Rau má rửa sạch, giã hoặc xay nhuyễn, lọc nước riêng và bã riêng. Nước rau  má có thể cho đường để dễ uống. Còn bã rau má bạn sử dụng để đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo rỗ khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh.
- Trị sẹo rỗ cho da mụn bằng cà chua
Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo lõm do mụn. Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo, hoặc ép nước cà chua bôi đắp lên mặt khoảng 10-15 phút và rửa sạch với nước.
5 công thức trị sẹo rỗ cho da mụn bạn đã biết?
Trị sẹo rỗ cho da mụn bằng cà chua – bí quyết không thể bỏ qua
2. Điều trị sẹo rỗ cho da mụn bằng công nghệ cao
Ngoài ra, hiện nay có phương pháp mới điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim được cho là phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc trị sẹo rỗ. Hiện nay cũng chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ của nó. Đây là phương pháp trị sẹo rỗ rất tốt vì nó dựa trên cơ sở tự làm lành vết thương kích thích quá trình tăng tế bào, dần dần làm đây phần lõm. Hơn thế nữa phương pháp này hình thành mao mạch mới, giúp làn da bạn trở lên hồng hào, rạng rõ hơn.
Phương pháp này tạo cho người được điều trị sẹo rỗ cảm giác như đang trong một trị liệu thư giãn, thời gian sử dụng cho mỗi lần trị liệu khoảng 30 phút, rất an toàn và không đau khi trị liệu, và cũng không cần có thời gian để hồi phục.
5 công thức trị sẹo rỗ hiệu quả cho da nhờn
Điểu trị sẹo rỗ nhanh chóng, an toàn, dứt diểm bằng công nghệ lăn kim tại TMV Kangnam
Theo chuyên gia, điều trị rỗ bằng phương pháp lăn kim mang lại hiệu quả có thể nhìn thấy sự thay đổi 40-50 % sau lần điều trị đầu tiên, sau từ 3- 4 lần điều trị có thể cho bạn làn da khỏe mạnh đẹp mịn màng. Sau khi điều trị xong trả lại cho bạn một làn da trẻ đẹp rạng rỡ đày sức sống.
Bên cạnh việc sử dụng các liệu pháp kể trên để trị sẹo rỗ, bạn hãy kết hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ, luyện tập thường xuyên. Với lối sống lành mạnh chúng ta không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp da mà còn giúp ích cho sức khỏe nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét