Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Bạn biết gì về sẹo lồi và cách điều trị ?

Sẹo lồi là sự phát triển quá mức của tổ chức xơ sau tổn thương da, tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ lớn trên bề mặt da. Hiện nay, công nghệ C02 Fractional được coi là phương pháp điều trị sẹo lồi triệt để và hiệu quả nhất.

Bạn biết gì về sẹo lồi và cách điều trị?
Sẹo lồi gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tâm lý của người bị sẹo
Sẹo lồi thường là hậu quả của một quá trình điều trị, từ một chấn thương ban đầu, qua thời gian da lành lại nhưng trên bề mặt xuất hiện sẹo. Tổn thương càng nặng vết sẹo càng lớn, và qua thời gian chúng có thể gây cản trở trong sinh hoạt hàng ngày của các bạn.
Sẹo lồi do đâu?
Sẹo lồi thường xuất hiện sau khi da bị tổn thương. Tổn thương có thể là do:
- Chấn thương, vết rách da do tai nạn.
- Vết cắt do phẫu thuật.
- Bỏng da.
- Một số bệnh da như mụn trứng cá, nhiễm trùng da,… và đây chính là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra những chiếc sẹo lồi đáng ghét trên khuôn mặt của chị em làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ của bạn.
Phòng ngừa sẹo lồi để điều trị sẹo lồi
Bạn biết gì về sẹo lồi và cách điều trị?
Phòng ngừa sẹo lồi như thế nào?
- Khi gặp tổn thương trên da, đặc biệt là da mặt, bạn cần có cách chăm sóc đúng và kịp thời.
- Chăm sóc và giữ vệ sinh thân thể nhằm giúp da tránh bị tổn thương hoặc bị nhiễm trùng.
- Đối với các vết thương thì tránh làm cho da bị quá căng hoặc quá chùng.
Cách điều trị sẹo lồi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay
Laser CO2 Fractional được coi là công nghệ trị sẹo lồi mới nhất 2014 hiệu quả tới 90-95%, không gây đau rát và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Factional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, tái tạo vùng da cũ giúp da trở nên săn chắc, mềm mại hơn. Chính vì vậy mà Laser CO2 Fractional được các chuyên gia coi là “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị trẻ hóa da, xóa sạch các vết sẹo lồi một cách triệt để và nhanh chóng nhất.
Bạn biết gì về sẹo lồi và cách điều trị?
Điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ và có thể hiệu chỉnh cường độ bắn để đi tới những độ sâu cần thiết ở trong da rất hiệu quả. Vì vậy, có thể điều trị những vùng nhạy cảm như vùng mắt, trán và xung quanh miệng…một cách an toàn hơn và cho hiệu quả nhanh chóng hơn so với Laser CO2 truyền thống. Đồng thời, các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da sẽ được loại bỏ, đem lại một làn da hoàn toàn mới, khỏe mạnh và căng mịn.
Với những hiểu biết cơ bản về sẹo lồi và cách điều trị sẹo lồi hiệu quả như trên, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da căng mịn, không vết thâm sẹo. Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp, bạn vui lòng liên hệ số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để được gặp gỡ, trao đổi cùng các chuyên gia đầu ngành.
Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét