Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Mẹo hay giúp bạn trị sẹo thâm nhanh chóng

Sẹo chính là hậu quả của những tổn thương trên da. Tuy không nguy hiểm nhưng rõ ràng sự “hiện diện” của nó sẽ khiến bạn gặp phải nhiều bối rối và khó khăn khi trang điểm, khi diện đồ. Hãy cùng tham khảo những mẹo trị sẹo thâm nhanh chóng dưới đây để không phải lo lắng về chúng nữa bạn nhé!

Matxa
trị sẹo thâm nhanh chóng
Mát xa giúp những vết sẹo thâm sẽ ít có cơ hội xuất hiện
Một trong số những lợi ích không thể phủ nhận của matxa là kích thích máu lưu thông, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, với những vùng da bị tổn thương bạn cũng nên tiến hành matxa xung quanh để kích thích lượng máu dồn về khu vực này. Từ đó giúp cho vùng da nơi đây trở nên mềm mại và kích thích các tế bào mới dễ dàng hình thành nhanh chóng, nhờ đó những vết sẹo thâm sẽ ít có cơ hội xuất hiện.
Vệ sinh vùng da bị tổn thương mỗi ngày
Vùng da bị tổn thương nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ dễ có nguy cơ bị nhiễm trùng và khi ấy việc xuất hiện những nốt sẹo xấu là điều khó tránh khỏi. Vì vậy bạn nên vệ sinh vết thương thường xuyên bằng nước muối sinh lý hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ để vùng da tổn thương nhanh chóng lành, không hình thành sẹo thâm.
Tăng cường vitamin và khoáng chất cho da
trị sẹo thâm nhanh chóng
Nên cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho da trong giai đoạn này sẽ rất cần thiết để tránh khỏi những vết sẹo thâm
Vitamin và khoáng chất là những thành phần rất quan trọng cấu tạo nên các tế bào da vài vậy sau thời kỳ da bị tổn thương sẽ là giai đoạn da bắt đầu lên da non, tức là hình thành những tế bào da mới. Vậy nên cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho da trong giai đoạn này sẽ rất cần thiết để tránh khỏi những vết sẹo thâm.
Bạn có thể bổ sung những vi chất này cho da qua dạng vitamin tổng hợp viên nén hoặc đơn giản chỉ cần biết cách đa dạng hóa chế độ ăn uống với các loại rau, củ, quả cũng đủ cung cấp cho cơ thể cũng như làn da những loại vitamin thiết yếu. Đặc biệt với những loại trái cây thuộc họ cam quýt, bạn nên ưu tiên bổ sung vì hàm lượng vitamin C dồi dào trong chúng đóng vai trò chính trong quá trình đẩy nhanh làm lành các vết sẹo.
Trị sẹo bằng nước chanh
Trong thành phần của nước chanh có chứa axit có tính tẩy nhẹ, vì thế nó có khả năng làm sáng da và làm mờ vết sẹo hiệu quả. Hơn nữa, nước cốt chanh cũng rất lành tính nên nó thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm nước cốt chanh rồi thoa lên da bị sẹo thâm. Nước cốt chanh cũng được ví như loại “mỹ phẩm” có khả năng làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả, cho nên bạn có thể tận dụng thêm tính năng này của nó để tạm biệt hoàn toàn sẹo thâm.
Phương pháp thẩm mỹ
trị sẹo thâm nhanh chóng
Điều trị sẹo thâm tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ là cách tốt nhất mang lại cho bạn làn da sáng mịn, hết sẹo thâm vĩnh viễn
Điều trị sẹo thâm tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ là cách tốt nhất mang lại cho bạn làn da sáng mịn, hết sẹo thâm vĩnh viễn. Với sự kết hợp các tính năng vượt trội của công nghệ ánh sáng Elight, công nghệ Peeling, giúp loại bỏ triệt để mọi vết sẹo thâm chỉ sau 2-4 lần điều trị. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho da, không xâm lấn, không gây đau rát.
Vì một làn da trắng sáng, không tì vết bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam để áp dụng phương pháp trị sẹo thâm đặc biệt an toàn và hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng Elight và tinh chất Peeling.
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét