Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Những điều bạn cần biết về sẹo để điều trị sẹo hiệu quả

Sẹo là kẻ thù đối với nhan sắc của phụ nữ. Việc loại bỏ sẹo tuy không đơn giản, nhưng sẽ cho kết quả tốt nếu như thực hiện đúng phương pháp và liệu trình. Ngoài yêu cầu bảo đảm an toàn, điều trị sẹo hiệu quả còn phải tính đến các yếu tố thẩm mỹ. Những thông tin tổng hợp về các biện pháp điều trị sẹo dưới đây sẽ giúp bạn có những định hướng đúng đắn nhất cho bản thân. 

Những điều bạn cần biết về sẹo để điều trị sẹo hiệu quả
Hiểu hơn về sẹo để điều trị sẹo hiệu quả?

Nhận biết các dạng sẹo & cách khắc phục

Sẹo là quá trình hình thành sau khi bị viêm hoặc bị tổn thương như mụn, trầy xước, sau chấn thương…. Quá trình tạo sẹo có thể tạo ra vết sẹo lồi, sẹo lõm hoặc sẹo bình thường.

Sẹo lồi

Là sự tăng sinh quá mức về số lượng lẫn trật tự của các mô sợi collagen trong lớp bì. Nguyên nhân gây nên sẹo lồi thường là do cơ địa hoặc di truyền. Với cơ địa sẹo lồi, nên thoa thuốc trị sẹo ngay khi vết thương vừa đóng mày nhằm hạn chế nguy cơ hình thành sẹo xấu, giảm kích thước sẹo.
Những điều bạn cần biết về sẹo để điều trị sẹo hiệu quả
Sẹo lồi và cách điều trị sẹo hiệu quả?
Với những vết sẹo lớn và lâu năm, có thể cân nhắc điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Fractional giúp loại bỏ hoàn toàn vết sẹo, trả lại làn da phẳng mịn, tương đồng màu sắc. Đây là công nghệ xóa sẹo lồi mới nhất được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công quá trình điều trị sẹo lồi lâu năm, hiệu quả tới 90-95%, không gây đau rát và không cần thời gian nghỉ dưỡng .

Sẹo lõm (sẹo rỗ)

Là loại sẹo thường gặp ở da sau mụn. Nguyên nhân xuất hiện loại sẹo này là do da bị viêm và phản ứng lại những tác động bên ngoài (nặn, trích hay nhể mụn), khiến tổ chức liên kết trung bì (chủ yếu là collagen và elastin) bị phá huỷ, dẫn đến tình trạng khuyết lõm tổ chức và hình thành sẹo lõm.
Nhìn chung, sẹo lõm có thể được điều trị tốt bằng các chế phẩm thoa đặc trị. Phương pháp này đơn giản, an toàn, có hiệu quả tốt, đem lại tác dụng lâu dài, nhưng cần thời gian để phát huy tác dụng, thích hợp cho những vết sẹo lõm vừa hình thành và sẹo trung bình. Còn đối với các vết sẹo lõm (rỗ) đã hình thành lâu năm thì không thể chữa trị bằng các phương pháp thông thường, vì nó không tác động tận gốc đến các vết sẹo nên không loại bỏ triệt để được các vết sẹo này.
Những điều bạn cần biết về sẹo để điều trị sẹo hiệu quả
Công nghệ cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm hiệu quả, mang lại cho bạn làn da tươi sáng, đồng màu
Theo các chuyên gia, để trị sẹo hiệu quả và làm da phẳng mịn thì cách tốt nhất là điều trị sẹo bằng công nghệ cao. Một trong những công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện này được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng đó chính là trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng những thiết bị hiện đại để đưa dưỡng chất vào da, kết hợp ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp da được làm mịn và tái tạo mạnh mẽ, trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.
Công nghệ này có xuất xứ từ Đức và được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận an toàn sau khi trải qua hàng loạt kiểm tra, thử nghiệm gắt gao. Thêm vào đó, những dưỡng chất được đưa vào da đều chiết tách từ cơ thể khách hàng nên có tính tương thích cao và hoàn toàn không gây phản ứng ngoài mong muốn.

Sẹo thâm

Sẹo thâm là hiện tượng gia tăng sắc tố sau viêm, được hình thành do những vết tích do mụn để lại, côn trùng đốt cũng rất dễ gây ra các vết thâm. Ngoài ra, các bệnh ngoài da thường gặp như hắc lào, ghẻ nở … cũng là một trong các yếu tố gây ra sẹo thâm.
Những điều bạn cần biết về sẹo để điều trị sẹo hiệu quả
Đắp tinh chất Peeling điều trị sẹo thâm hiệu quả cho khách hàng
Để trị sẹo thâm hiệu quả, ngoài các biện pháp đắp mặt nạ từ thiên nhiên, dùng kem trị sẹo…bạn có thể tham khảo công nghệ trị sẹo Peeling. Peeling là công nghệ trị sẹo thông minh, an toàn, đã được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ sử dụng tinh chất hoàn toàn tự nhiên, có chứa nhiều vitamin C, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, thấm sâu vào tận lớp trung bì, thượng bì và hạ bì, tiêu diệt hoàn toàn các hắc sắc tố gây bệnh, làm mờ nhanh chóng các vết thâm, thúc đẩy nhanh chóng chuỗi collagen, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, cho da mịn màng, tươi trẻ.
Để trị sẹo hiệu quả, trước tiên bạn phải tìm hiểu rõ nguyên nhân, đặc điểm của sẹo để có phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay có nhiều địa chỉ thẩm mỹ xóa sẹo  áp dụng các phương pháp trị sẹo đến từ nước ngoài, giúp loại bỏ triệt để tình trạng sẹo. Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước sở hữu các công nghệ trị sẹo lồi, sẹo lõ, sẹo thâm, sẹo mụn một cách hiệu quả, làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong nước mỗi năm.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Tổng đài 1900 6450 để được tư vấn, giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét