Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Phẫu thuật xóa sẹo lồi được tiến hành như thế nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi có 1 vết sẹo lồi khá lớn ở vùng bụng. Vì diện tích lớn nên mặc dù áp dụng nhiều biện pháp, vết sẹo vẫn không mất đi. Tôi được biết phẫu thuậtxóa sẹo lồi hiện đang là giải pháp tốt nhất. Vậy biện pháp xóa sẹo lồi được tiến hành như thế nào thưa bác sĩ? (Ngân, Hà Nội)

Trả lời:
Chào Ngân!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật xóa sẹo lồi và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Phẫu thuật xóa sẹo lồi hiện đang là giải pháp tối ưu nhất để loại bỏ những vết sẹo lồi có diện tích lớn. Tuy nhiên, tùy vào từng tình trạng và mức độ sẹo khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp cho bạn.
phẫu thuật xóa sẹo lồi
Những vết sẹo lồi có diện tích lớn thường phải nhờ đến giải pháp phẫu thuật xóa sẹo lồi
Nếu vết sẹo mà bạn gặp phải có diện tích lớn nhưng không nằm ở những vị trí phức tạp, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp chuyển vạt da bằng cách dùng vạt da bên cạnh chuyển lên vùng sẹo vừa cắt để ghép vào, làm phẳng và mịn da, hoặc có thể ghép da tự thân bằng cách dùng thiết bị chuyên dụng chuyển một phần da ở vị trí khác ghép lên phần da bị sẹo vừa bị cắt, sau đó là phẳng để làm mịn da.
phẫu thuật xóa sẹo lồi
Phẫu thuật xóa sẹo lồi được tiến hành theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả
Nếu vết sẹo của bạn quá to và sẹo nằm ở những vị trí phức tạp thì sẽ tiến hành giãn da hoặc vi phẫu. Giãn da là một trong những phương pháp khó thực hiện đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề và trình độ kỹ thuật chuyên môn cao. Để có da ghép, bác sĩ không cắt ở nơi khác mà đặt một túi nước dưới da bên cạnh vết sẹo, sau đó bơm nước vào dần dần. Da ở đó sẽ phát triển giãn ra cho đến khi đủ ghép. Hoặc bác sĩ cũng có thể thực hiệnkỹ thuật vi phẫu bằng cách chuyển một vạt da cơ có mạch nuôi (như ở đùi và cánh tay, sau lưng) lên vùng có sẹo lớn, nối các mạch máu và làm phẳng mịn da vùng sẹo lồi.
phẫu thuật xóa sẹo lồi
Kết quả phẫu thuật xóa sẹo lồi của khách hàng tại TMV Kangnam
Do đó, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể để biết chính xác phương pháp phẫu thuật xóa sẹo lồi phù hợp nhé! Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, giải đáp, bạn có thể liên hệ tới số hotline 1900 6450.
Chúc bạn sớm trị sẹo thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét