Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Cách điều trị sẹo lôì bằng phương pháp đơn giản mà hiệu quả



Nhiều người phàn nàn rằng dùng biện pháp tự nhiên để trị sẹo lồi không thấy hiệu quả và muốn đổi sang phương pháp khác. Tuy nhiên hầu hết các phương pháp tự nhiên đều có hiệu quả nếu như bạn kiên trì áp dụng lâu dài. Còn nếu bạn muốn trị sẹo lồi nhanh chóng nhất có thể dùng công nghệ Laser CO2 Fractional để trị sẹo lồi.
Đây là cách điều trị sẹo lồi tiên tiến và hiện đại, được sử dụng phổ biến ở Mỹ, Hàn Quốc, Anh,...đồng thời được sự đánh giá cao của các chuyên gia thẩm mỹ cũng như của khách hàng.


Laser CO2 Fractional là phương pháp xóa sẹo tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Chỉ trong một thời gian ngắn, với liệu trình điều trị cụ thể vết sẹo lồi sẽ được làm mờ và thay vào đó là vùng da phẳng mịn.
Các bước sóng của công nghệ Laser CO2 được các mô da hấp thụ nhanh và mạnh nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt. Đồng thời nó còn có tác dụng trẻ hóa da, chống lão hóa hiệu quả.


Sau đó dùng bước sóng 10.600 nm Laser CO2 sẽ kích thích sự tăng trưởng lớp thượng bì và tăng sinh collagen, loại bỏ tế bào già cỗi và làm phẳng da, giúp da săn chắc trở lại. Đồng thơi ánh sáng Laser CO2 có tác dụng làm trắng da và giúp da mịn màng hơn.
Kết thúc liệu trình điều trị bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc vùng bị điều trị, nhanh chóng trở lại sinh hoạt bình thường. Nhờ vậy bạn sẽ có thể lấy lại vùng da phẳng hơn, mịn màng hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét