Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Một số cách trị sẹo mụn bằng các loại nước ép



Các loại nước ép rau củ hay các nguyên liệu khác đôi khi lại là những phương thuốc vô cùng hữu hiệu cho một loại bệnh nào đó. Và ở đây thì các loại nước ép ấy lại là cách trị sẹo mụn rất hiệu quả và an toàn.
Một số cách trị sẹo mụn bằng các loại nước ép

                   Trà xanh:
Trà xanh có chứa axit và có tác dụng oxy hóa cũng như làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, hạn chế khả năng mụ xuất hiện cũng như ngăn ngừa vết thâm sẹo phát triển. Bằng cách thoa miếng bông gòn được ngâm vào chiết xuất trà xanh và xoa bóp vùng bị sẹo.


                   Nước nghệ:
Nghệ luôn được nhắc đến như một nguyên liệu có khả năng trị sẹo rất tốt. Bạn cần giã nhuyễn nghệ hòa cùng nước vo gạo rồi bôi lên vùng bị sẹo.
                    Khoai tây:
Bào nhuyễn khoai tây tươi đã lột vỏ, vắt lấy nước rồi thoa lên mặt, để 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần hai lần sử dụng phương pháp này, bạn không những trị sẹo mụn hiệu quả mà còn mang lại làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.


                    Nước chanh:
Chanh có tính axit cao nên có khả năng làm mờ sẹo, trị mụn  và làm sáng da.  Bạn chỉ cần thấm một ít nước cốt chanh thoa lên nốt mụn 2 lần/ngày.
Một vài loại nước ép từ rau củ quả tuy rất đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho bạn. Đây không những là phương pháp giúp trị sẹo mụn hiệu quả mà nó còn làm đẹp da, mang đến vùng da tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét