Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Điều trị sẹo lõm bằng Laser CO2 Fractional giá bao nhiêu?



Việc tìm hiểu giá của một phương pháp làm đẹp là rất quan trọng để từ đó bạn có định hướng và mục tiêu hướng tới.  cách điều trị sẹo lõm bằng Laser CO2 Fractional là phương pháp đang được “săn đón” nhiều nhất đối với những người  muốn cải thiện tình trạng của làn da. Chúng ta cùng tìm hiểu về giá của phương pháp này nhé.
Công nghệ trị sẹo lõm bằng Laser CO2 Fractional là công nghệ tiên tiến, hiện đại và đang được áp dụng phổ biến nhất hiện nay, nó được khẳng định rất nhiều từ các chuyên gia và cũng được chính các khách hàng kiểm định và tin tưởng sử dụng.


Công nghệ này có sự kết hợp giữa Laser CO2 truyền thống và cơ chế vi phân, tạo ra một bước sóng 10600 nm xuống sâu đến bất kỳ trường hợp sẹo nào đồng thời khiến các collagen dưới da thức tỉnh và giúp tái tạo da. Cơ chế vi phân tạo tính an toàn cho da, không gây xâm lấn đối với da.
Phương pháp này tái tạo da bằng cách hình thành collagen nội sinh mới của cơ thể, giúp làm đầy và làm phẳng sẹo trong thời gian sớm nhất đồng thời da sẽ được hồng hào,sáng mịn hơn, đồng màu với các vùng da khác trên cơ thể bạn hiệu quả.


Sau điều trị bạn sẽ đạt hiệu quả cao nhất, lên tới 95% và bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Phương pháp này tùy ở địa điểm khác nhau sẽ có giá khác nhau nhưng khá nhiều thẩm mỹ viện lựa chọn mức giá khoảng 6-8 triệu đồng và 1 liệu trình khoảng 1-2 lần tùy vào tình trạng sẹo.
Đây là công nghệ có thời gian điều trị ngắn, mang lại kết quả cao, và xứng đáng là công nghệ hàng đầu về điều trị sẹo lõm. Hãy thử áp dụng nó nhé.
Nguồn : triseolom.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét