Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả và an toàn



    Để có cách trị sẹo rỗ hiệu quả, an toàn và nhanh nhất không khó nhưng bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và xem xét trên nhiều góc độ. Có thể điều đó làm bạn cảm thấy phân vân nhưng trên thực tế, đã có biện pháp được rất nhiều người sử dụng, khẳng định tính an toàn và hiệu quả của nó, đó là công nghệ Bio Scar. Đây được coi là cách trị sẹo rỗ tiên tiến, hiện đại, được rất nhiều nước áp dụng và được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Hiện nay nó đã được phổ biến ở Việt Nam và cũng nhiều thẩm mỹ viện áp dụng.
Bio Scar là công nghệ sinh học tái tạo tế bào, điều trị sẹo hiệu quả nhanh và tuyệt đối an toàn đối với khách hàng. Công nghệ được đánh giá với quy trình chuẩn, an toàn và trang thiết bị hiện đại vì vậy tính an toàn của nó rất cao.
Công nghệ này sử dụng tế bào từ chính cơ thể khách hàng và giữ lại những tế bào khỏe mạnh rồi đưa vào vùng điều trị. Các nhân tố phát triển sẽ kích thích sự tăng sinh tế bào, tăng chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợ và làm đầy các vết sẹo lõm.
Sau đó bác sỹ sẽ dùng Laser CO2 Fractional đẻ loại bỏ tế bào già cỗi và tái tạo làn da khỏe mạnh từ đó mang lại làn da mịn màng hơn, sẹo rỗ được làm mờ nhanh chóng.
Công nghệ Bio Scar xứng đáng là một trong những cách trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhất. Xứng đáng được khách hàng tin tưởng và áp dụng để làm đẹp.
Xem thêm: Trị sẹo lõm bằng công nghệ kim lăn là gì | Trị sẹo lõm bằng công nghệ kim lăn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét