Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Cách trị sẹo thâm nhanh nhất



Sẹo có nhiều biểu hiện khác nhau và mỗi loại sẹo lại có một phương pháp chữa cho phù hợp. Đối với sẹo thâm, cũng có nhiều cách để loại bỏ nó nhưng cách trị sẹo thâm nhanh nhất mà nhiều người dụng nhất đó là phương pháp trị sẹo bằng ánh sáng New Elight. Đây là phương pháp tiên tiến và được rất nhiều người áp dụng và có hiệu quả.
Theo đó, phương pháp này đã xác định được nguyên nhân gây ra sẹo thâm bao gồm:
         Mụn và việc nặn mụn.


          Vết thương không chăm sóc cẩn thận và đúng cách. 
                     Do nhiều nguyên nhân khác.
Sau khi được thăm khám và tư vấn về phương pháp trị sẹo lõm, sẹo lồi  bạn sẽ được bác sỹ làm sạch vùng da cần điều trị,điều này giúp cho việc thẩm thấu các dưỡng chất được dễ dàng hơn.
Tiếp đến, bác sỹ sẽ tiếp tục sử dụng ánh sáng New Elght để điều trị sẹo thâm cho bạn.


Công nghệ này sử dụng các bước sóng phù hợp tác động trực tiếp lên vùng bị sẹo thâm. Đặc biệt, công nghệ kiểm soát được mức độ xuyên thấu tới lớp thượng bì. Ánh sáng Elight SR và sóng RF có khả năng khoanh vùng điều trị rất tốt nên nó chỉ tập trung vào các hắc tố gây thâm mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.
Sau khi kết thúc quá trình điều trị, vết thâm sẽ không còn và thay vào đó là một vùng da sáng mịn tự nhiên, đồng màu với các vùng da khác trên cơ thể. Cách trị sẹo thâm này được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Đây thực sự là phương pháp có thể giúp bạn gửi gắm niềm tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét