Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Trị sẹo lồi lâu năm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional



Công nghệ trị sẹo lồi lâu năm Laser CO2 là công nghệ tiên tiến, hiện đại và mới được áp dụng  tại Việt Nam nhưng được các chuyên gia làm đẹp, thẩm mỹ đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng sử dụng vì độ hiệu quả của nó trong công cuộc trị sẹo lồi.
Sẹo lồi lâu năm được coi là một loại bệnh rất khó chữa và nếu chỉ dùng những phương pháp hay mẹo vặt thiên nhiên thì không thể loại bỏ sẹo lồi tận gốc được. Theo đó chúng ta cần đến một phương pháp mới có tính ứng dụng cao và hiệu quả để trị sẹo lồi lâu năm đó là công nghệ Laser CO2 Fractional.

>>Cách điều trị sẹo lôì bằng phương pháp đơn giản mà...

Trị sẹo lồi lâu năm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Công nghệ trị sẹo lồi lâu năm này có thể giúp xóa sẹo lồi trong một thời gian ngắn mà không lo tái phát lại, hiệu quả tới 90%.
Công nghệ này liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600 nm được hấp thu rất mạnh. Mô mềm trong da chủ yếu là nước nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt. Năng lượng Laser CO2 Fractional kết tụ lại nhú bì, làm săn chắc da, tăng sinh chuỗi liên kết collagen lên đến 6 tháng sau.
Kết thúc quá trình điều trị bạn sẽ có được vùng da như ý muốn, sẹo lồi được đánh bay thay vào đó là vùng da mịn màng tự nhiên, tươi sáng và đồng màu với các vùng da khác trên cơ thể.


Công nghệ Laser CO2 Fractional có tác dụng xóa sẹo lồi chỉ ở vùng điều trị mà không bị lấn sang các vùng da khác của cơ thể vì vậy mang đến hiệu quả bất ngở và không gây tổn thương cũng như tác dụng phụ cho da của bạn. Đồng thời bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi trị sẹo thành công.
Trị sẹo lồi lâu năm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là phương pháp đơn giản, an toàn và mang lại hiệu quả cao cho bạn, mang lại kết quả mà bạn mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét